Tin mới

Mặc kệ ồn ào, Vy Oanh check-in tươi rói hé lộ không gian lâm bồn đón nhóc tỳ thứ 3

Thứ ba, 13/07/2021, 20:25 (GMT+7)

Vy Oanh háo hức chia sẻ về không gian riêng tư, nơi cô chào đón sự ra đời của nhóc tỳ thứ ba giữa lúc hàng loạt thị phi đang bủa vây nữ ca sĩ.

Thời gian vừa qua, Vy Oanh trở thành cái tên gây xôn xao MXH bởi những lời khơi dậy về tin đồn không mấy hay ho trong quá khứ. Vướng vào những thị phi, Vy Oanh dù bụng mang dạ chửa nhưng vẫn quyết liệt đáp trả những lời đồn đại liên quan đến mình.

Mặc kệ ồn ào, Vy Oanh check-in tươi rói trong bệnh viện, sẵn sàng cho ngày lâm bồn đón nhó tỳ thứ 3
Mặc kệ ồn ào, Vy Oanh check-in tươi rói trong bệnh viện, sẵn sàng cho ngày lâm bồn đón nhó tỳ thứ 3

Lúc thị phi tới dồn dập cũng là thời điểm nữ ca sĩ chuẩn bị lâm bồn. Gác lại mọi ồn ào dang bủa vây, Vy Oanh mới đây đã tung ra loạt hình ảnh tươi rói, check-in tại không gian bệnh viện, nơi riêng tư mà cô vừa hạ sinh nhóc tỳ thứ ba.

Được biết, Vy Oanh vừa hạ sinh con thứ ba bằng phương pháp sinh thường. Do tình hình dịch bệnh nên ông bà và người thân chỉ có thể ngắm nhìn em bé qua màn hình điện thoại. 

Mặc kệ ồn ào, Vy Oanh check-in tươi rói hé lộ không gian lâm bồn đón nhóc tỳ thứ 3 - Ảnh 1
Vy Oanh check-in tươi rói trong bệnh viện, nhân ngày lâm bồn đón nhóc tỳ thứ 3. Ảnh: FBNV
Vy Oanh check-in tươi rói trong bệnh viện, nhân ngày lâm bồn đón nhóc tỳ thứ 3. Ảnh: FBNV

Trên fanpage của mình, Vy Oanh háo hức chia sẻ: "Với một người ham việc lại chu đáo như chị nhà tớ, chẳng hiểu công việc ở đâu ra mà suốt ngày tất bật. Trước khi nằm ổ, thôi thì đủ các loại công việc gọi tên để sắp xếp. Khoảng chục ngày trước khi sinh còn kịp chuẩn bị phòng chu đáo cho bé lớn bé nhỏ, sắp xếp công việc chu đáo lại còn làm được vài chuyến thiện nguyện trước khi yên tâm nằm ổ đấy.

Đi sinh mùa dịch nội ngoại hai bên chỉ được ngắm baby qua camera thôi, hạn chế tối đa người vào bệnh viện. Chị tớ tung tăng tươi tắn vào phòng sinh, mọi người ớ ra hỏi: 'Chị đi sinh hay đi tiệc đó? Ai vào đây cũng đau đớn quằn quoại sao chị tỉnh queo còn xinh đẹp? Thế chị sinh mổ ạ?' . Chị tớ tủm tỉm: 'Không, Vy Oanh sinh thường'."

Mặc kệ ồn ào, Vy Oanh check-in tươi rói hé lộ không gian lâm bồn đón nhóc tỳ thứ 3 - Ảnh 2
Mặc kệ ồn ào, Vy Oanh check-in tươi rói hé lộ không gian lâm bồn đón nhóc tỳ thứ 3 - Ảnh 3

Hiện tại, Vy Oanh đang trong chuỗi ngày ở cữ, cô và gia đình chưa hé lộ thông tin cũng như diện mạo của thành viên mới. 

Thời gian vừa qua, từ ồn ào liên quan đến một nữ đại gia mà hàng loạt thị phi bủa vây lấy Vy Oanh. Những nghi vấn, ồn ào trong quá khứ của cô bị đào xới lại, những lời tố cáo về chuyện Từ thiện khiến hình ảnh của Vy Oanh trở nên hoài nghi trong lòng công chúng. Mặc dù vậy, cô vẫn vui tươi, đứng vững để có được tinh thần và sức khỏe tốt nhất chào đón nhóc tỳ thứ ba ra đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news