Tin mới

Xả loạt ảnh ôm bụng vợ tại trời Tây, Mạnh Trường vô tình hé lộ 'tài sản' quý khiến bao người ngưỡng mộ

Thứ ba, 02/08/2022, 17:14 (GMT+7)

Sau khi báo tin gia đình chuẩn bị đón thành viên mới, Mạnh Trường và bà xã tiếp tục dành thời gian cực kỳ ngọt ngào bên nhau.

Sau khi đóng máy Hương vị tình thân, Mạnh Trường vẫn chưa từng hé lộ về màn tái xuất của mình trên sóng truyền hình. Thay vào đó, anh dành toàn bộ thời gian ở bên và chăm sóc gia đình nhỏ. Mới đây nhất, nam diễn viên còn hạnh phúc báo tin đến bạn bè, đồng nghiệp khi cho biết bà xã đã mang thai con thứ ba.

Mạnh Trường có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

Đang trong thời kỳ mang bầu, bà xã Mạnh Trường còn được chồng quan tâm, chiều chuộng hết mực. Mới đây nhất, nam diễn viên còn dắt vợ vi vu trời Tây và loạt khoảnh khắc đẹp của hai vợ chồng cũng được chia sẻ trên trang cá nhân.

Chiêm ngưỡng khung cảnh sôi động nhưng không kém phần cổ kính của châu Âu, Mạnh Trường cùng bà xã check-in tại nhiều địa điểm nổi tiếng. Đáng chú ý, bất kỳ khung cảnh nào chụp với vợ nam diễn viên đều nhẹ nhàng ôm lấy bụng bà xã như thể hiện sự háo hức, niềm hạnh phúc chào đón con thứ ba.

Xả loạt ảnh ôm bụng vợ tại trời Tây, Mạnh Trường vô tình hé lộ 'tài sản' quý khiến bao người ngưỡng mộ - Ảnh 1
Mạnh Trường xả loạt ảnh cực tình tứ bên bà xã. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường xả loạt ảnh cực tình tứ bên bà xã. Ảnh: FBNV

Liên tục cùng gia đình có những chuyển du lịch trong 1 năm trở lại đây, công chúng cũng không khỏi trầm trồ về độ giàu có của cặp vợ chồng này. Thế nhưng loạt ảnh đi du lịch châu Âu của nhà Mạnh Trường lại vô tình hé lộ khối tài sản còn lớn hơn cả tiền bạc chính, đó là niềm hạnh phúc viên mãn mà anh cùng với bà xã đang có được.

Xả loạt ảnh ôm bụng vợ tại trời Tây, Mạnh Trường vô tình hé lộ 'tài sản' quý khiến bao người ngưỡng mộ - Ảnh 2
Xả loạt ảnh ôm bụng vợ tại trời Tây, Mạnh Trường vô tình hé lộ 'tài sản' quý khiến bao người ngưỡng mộ - Ảnh 3

Cùng với những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Mạnh Trường ở trời Tây, không ít người cũng dành những lời ngợi khen cho nhan sắc của Lan Phương. Mặc dù mang bầu và bụng đã vượt mặt thế nhưng dung nhan bà xã Mạnh Trường vẫn vô cùng xinh đẹp, không chỉ gì thay đổi nhiều thậm chí thần thái còn rạng ngời vui tươi hơn.

Trong suốt gần 15 năm về chung nhà, tình cảm của vợ chồng Mạnh Trường vẫn luôn mặn nồng. Cả hai có với nhau "1 nếp, 1 tẻ" đầy đủ. Bên cạnh đó, sự nghiệp của Mạnh Trường cũng không ngừng đi lên khi anh chứng minh được khả năng diễn xuất thông qua nhiều tác phẩm ăn khách như Hương vị tình thân, Tình yêu và tham vọng, Sinh tử,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news