Tin mới

Chuẩn bị đón con thứ ba, Mạnh Trường bất ngờ phanh phui bí mật gia đình

Thứ tư, 27/07/2022, 19:10 (GMT+7)

Mạnh Trường hạnh phúc hé lộ về những cuộc sống gia đình hạnh phúc bên bà xã Lan Phương và các con.

Sau thành công của Hương vị tình thân, Mạnh Trường vẫn chưa tái xuất màn ảnh nhỏ dù đang được khán giả mong ngóng. Mới đây nhất, nam diễn viên còn nhận về nhiều lời chúc mừng từ công chúng khi anh thông báo bà xã đã mang bầu con thứ ba. Đón nhận tin vui này, Mạnh Trường càng dành nhiều thời gian hơn ở bên chăm sóc bà xã và các con của mình.

Mạnh Trường vừa báo tin sắp đón con thứ ba chào đời. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường vừa báo tin sắp đón con thứ ba chào đời. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, nam diễn viên Hương vị tình thân đã cùng gia đình đi cắm trại, nghỉ ngơi. Cùng với hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình, Mạnh Trường còn không quên hé lộ về những bí mật về cô con gái lớn bé Chíp và cậu bé Bon. 

Mạnh Trường nhớ lại kỷ niệm đáng yêu của 2 bố con khi từng tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế và chợt giật mình khi cô con gái nay đã 13 tuổi và tính cách ngày một trưởng thành, không khác gì "bà cụ non". "Bây giờ, con đã sắp tròn 13 tuổi, bơi lội như một nàng tiên cá, 3 ngày là "xử gọn" một bản piano, rất già đời “tra khảo" các vai diễn của bố", Mạnh Trường tiết lộ.

Chuẩn bị đón con thứ ba, Mạnh Trường bất ngờ phanh phui bí mật gia đình - Ảnh 1
Mạnh Trường luôn ưu tiên thời gian bên các con. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường luôn ưu tiên thời gian bên các con. Ảnh: FBNV

Còn về cậu con trai thứ hai là bé Bon, đây hứa hẹn cũng sẽ là một ngôi sao màn ảnh Việt khi ở tuổi này, cậu bé đã có khả năng diễn xuất mà thậm chí còn được nhận xét là nhập tâm hơn cả bố Mạnh Trường: "Còn Bon thì càng lớn càng bộc lộ nét hài hước, duyên ngầm. Có lần rủ cậu diễn xuất làm mặt lạnh trên nền nhạc quẩy, mà cậu nhập tâm hơn cả bố".

Chuẩn bị đón con thứ ba, Mạnh Trường bất ngờ phanh phui bí mật gia đình - Ảnh 2

Bên cạnh đó, bã xã Mạnh Trường cũng khiến nhiều người đặc biệt chú ý. Đang ở những tháng đầu tháng kỳ nhưng Lan Phương vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, thân hình gọn gàng. Gương mặt cô lúc nào cũng hiện lên nét rạng ngời như chứng minh cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đang được ông xã yêu thương và cưng chiều hết mực.

Chuẩn bị đón con thứ ba, Mạnh Trường bất ngờ phanh phui bí mật gia đình - Ảnh 3
Mạnh Trường liên tục vợ con có những chuyến nghỉ dưỡng. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường liên tục vợ con có những chuyến nghỉ dưỡng. Ảnh: FBNV

Suốt thời gian qua, Mạnh Trường liên tục cùng gia đình mình có những chuyến đi "xả hơi" dài ngày. Lựa chọn nghỉ xả hơi sau khoảng thời gian đóng máy Hương vị tình thân, Mạnh Trường muốn dành toàn bộ thời gian bù đắp cho gia đình nhỏ của mình sau những tháng ngày đóng phim, được hậu phương vững chắc giúp đỡ, ủng hộ. Với hành động này, Mạnh Trường vì thế được nhiều người xưng danh "ông chồng quốc dân".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news