Tin mới

Xả vai 'Hương vị tình thân', Phương Oanh giờ đây mới hé lộ về 'bí mật' tình cảm cất giấu bao lâu nay

Thứ tư, 16/02/2022, 09:35 (GMT+7)

Xả vai trong Hương vị tình thân, Phương Oanh khiến dân tình lóa mắt với màn lên đồ cực chất và hiếm hoi tiết lộ về chuyện tình cảm.

Với màn kết hợp ăn ý cùng Mạnh Trường trong Hương vị tình thân, Phương Oanh năm 2021 vừa qua đã đạt được những thành công nhất định khi hình ảnh của cô được củng cố trong lòng công chúng. Bằng chứng là bộ phim đóng máy và trở về cuộc sống bình thường, với bất kỳ bài đăng nào trên MXH cô cũng nhận được lượng tương tác lớn của công chúng.

Phương Oanh thời gian qua ghi dấu ấn của mình với bộ phim Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Phương Oanh thời gian qua ghi dấu ấn của mình với bộ Phim Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Phương Oanh khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe nhan sắc cực phẩm cùng màn lên đồ đầy phong cách. Cùng với hình ảnh xinh đẹp này, nữ diễn viên chia sẻ: ý: "Phiên bản tốt nhất sẽ dành cho người tốt nhất, mà người tốt nhất thì thường hay đến muộn".

Ẩn ý vào đúng ngày lễ tình nhân này của Phương Oanh như ngầm thể hiện về hoàn cảnh vẫn đang cô đơn của người đẹp gốc Hà Nam. Qua đây, nữ diễn viên cũng cho thấy tâm lý thoải mái, ung dung tự tại của cô khi chưa kết hôn ở tuổi 32. 

Xả vai 'Hương vị tình thân', Phương Oanh giờ đây mới hé lộ về 'bí mật' tình cảm cất giấu bao lâu nay - Ảnh 1
Phương Oanh vừa có màn lên đồ cực ấn tượng mới đây. Ảnh: FBNV
Phương Oanh vừa có màn lên đồ cực ấn tượng mới đây. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, đông đảo cư dân mạng đều dành tặng "cơn mưa" lời khen cho nhan sắc xinh đẹp và body chuẩn chỉnh của Phương Oanh. Đôi chân dài hút mắt người nhìn và thần thái sang chảnh là những thứ tạo nên sự đặc biệt không lẫn vào đâu được của nữ diễn viên Hương vị tình thân.

Phương Oanh là nữ diễn viên được khán giả đánh giá cao về nhan sắc khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. Quá khứ xuất thân là người mẫu đã giúp "vợ" Mạnh Trường có những bước tiến trên con đường nghệ thuật và đặc biệt là với sự nghiệp diễn xuất.

Xả vai 'Hương vị tình thân', Phương Oanh giờ đây mới hé lộ về 'bí mật' tình cảm cất giấu bao lâu nay - Ảnh 2

Mặc dù khi lấn sân thành diễn viên Phương Oanh phải mất khá nhiều thời gian để có được vị trí như hiện tại nhưng sự nỗ lực không ngừng cùng tình yêu với nghệ thuật thứ 7 đã giúp nữ diễn viên từng bước có được những thành công đáng nể. Đặc biệt, từ sau bộ phim Quỳnh Búp Bê và Hương vị tình thân, Phương Oanh hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều đột phá trong lĩnh vực diễn xuất mà cô đam mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news