Tin mới

Phương Oanh chơi lớn khi khoe nhan sắc 'ngọc nữ' sau khi liên tục bị chê bai sắc vóc xuống dốc

Thứ ba, 25/01/2022, 12:00 (GMT+7)

Mặc kệ những lời chê bai về sắc vóc hậu xả vai trong 'Hương vị tình thân', Phương Oanh vẫn tỏa sáng rực rỡ đến cả "mẹ chồng" cũng phải buông lời khen ngợi.

Với màn kết hợp ăn ý cùng Mạnh Trường trong Hương vị tình thân, Phương Oanh năm 2021 vừa qua đã đạt được những thành công nhất định khi hình ảnh của cô được củng cố trong lòng công chúng. Bằng chứng là bộ phim đóng máy và trở về cuộc sống bình thường, với bất kỳ bài đăng nào trên MXH cô cũng nhận được lượng tương tác lớn của công chúng.

Phương Oanh đã có 1 năm thành công với vai diễn trong Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV
Phương Oanh đã có 1 năm thành công với vai diễn trong Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Phương Oanh khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe nhan sắc xinh tươi, nổi bật tại sự kiện. Diện chiếc váy xòe trắng sang trọng và quý phái, "vợ" Mạnh Trường trong Hương vị tình thân toát lên những lợi thế của bản thân với làn da trắng ngần, đường nét gương mặt sắc nét và khiến bao người phải dồn sự chú ý.

Phương Oanh chơi lớn khi khoe nhan sắc 'ngọc nữ' sau khi liên tục bị chê bai sắc vóc xuống dốc - Ảnh 1
Phương Oanh xinh đẹp tại sự kiện mới đây. Ảnh: FBNV
Phương Oanh xinh đẹp tại sự kiện mới đây. Ảnh: FBNV

Bên dưới loạt hình ảnh kiêu sa này, khán giả và bạn bè chẳng ngần ngại gọi Phương Oanh là "ngọc nữ" bởi vẻ đẹp quá nổi bật và đầy cuốn hút. Đặc biệt, "mẹ chồng" Phương Oanh từng là "giai nhân màn ảnh" cũng phải thốt lên khen ngợi diện mạo tựa búp bê của cô con dâu màn ảnh. "Xinh quá này. Make up kiểu này xinh lắm luôn, như công chúa con gái à!", Quách Thu Phương viết.

Phương Oanh chơi lớn khi khoe nhan sắc 'ngọc nữ' sau khi liên tục bị chê bai sắc vóc xuống dốc - Ảnh 2
Dàn diễn viên Hương vị tình thân gồm Võ Hoài Nam, Quách Thu Phương chẳng ngần ngại dành lời khen đến Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Dàn diễn viên Hương vị tình thân gồm Võ Hoài Nam, Quách Thu Phương chẳng ngần ngại dành lời khen đến Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Phương Oanh không ít lần có màn hiện diện gây tranh cãi với sắc vóc lên cân, kém nuột nà. Dù có thể chưa Giảm cân, đạt được mức cân nặng lý tưởng song không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp, xứng tầm "mỹ nhân màn ảnh Việt" của Phương Oanh trong mỗi lần cô hiện diện.

>> Xem thêm: Xả vai 'Hương vị tình thân', 'mẹ' Mạnh Trường tự tin lấn át con dâu Phương Oanh

Phương Oanh chơi lớn khi khoe nhan sắc 'ngọc nữ' sau khi liên tục bị chê bai sắc vóc xuống dốc - Ảnh 3

Phương Oanh là nữ diễn viên được khán giả đánh giá cao về nhan sắc khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. Quá khứ xuất thân là người mẫu đã giúp "vợ" Mạnh Trường có những bước tiến trên con đường nghệ thuật và đặc biệt là với sự nghiệp diễn xuất.

Mặc dù khi lấn sân thành diễn viên Phương Oanh phải mất khá nhiều thời gian để có được vị trí như hiện tại nhưng sự nỗ lực không ngừng cùng tình yêu với nghệ thuật thứ 7 đã giúp nữ diễn viên từng bước có được những thành công đáng nể. Đặc biệt, từ sau bộ phim Quỳnh Búp BêHương vị tình thân, Phương Oanh hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều đột phá trong lĩnh vực diễn xuất mà cô đam mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news