Tin mới

Xả vai Hương vị tình thân, Mạnh Trường và Phương Oanh bất ngờ tái hợp khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'

Thứ năm, 27/01/2022, 11:40 (GMT+7)

Hương vị tình thân kết thúc, thế nhưng những hình ảnh mới và đầy tình cảm của cặp diễn viên Phương Oanh và Mạnh Trường khiến khán giả không khỏi háo hức.

Mạnh TrườngPhương Oanh vừa qua đã có một năm thành công khi có màn kết hợp ăn ý trong Hương vị tình thân. Nhiều khán giả không khỏi mong ngóng màn tái xuất trở lại của cặp đôi diễn viên này khi bộ phim đã chính thức đóng máy.

Mạnh Trường và Phương Oanh đã có 1 năm thành công với Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Mạnh Trường và Phương Oanh đã có 1 năm thành công với Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Mới đây, những hình ảnh thân mật và cực tình cảm của Mạnh Trường và Phương Oanh được chia sẻ rộng rãi trên MXH khiến khán giả "đứng ngồi không yên" chờ mong về màn hợp tác trở lại này. 

>> Xem thêm: 'MC giàu nhất Việt Nam' ngang nhiên để lộ sở thích 'khác người' khiến dân tình phải ngả mũ

Hình ảnh mới nhất hứa hẹn màn tái xuất của cặp đôi. Ảnh: Internet
Hình ảnh mới nhất hứa hẹn màn tái xuất của cặp đôi. Ảnh: Internet

Được biết, những hình ảnh này sẽ được phát trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022 và màn tái hợp của cặp đôi màn ảnh Mạnh Trường - Phương Oanh sẽ mang đến nhiều thú vị và đặc sắc cho khán giả vào dịp Tết Nhâm Dần 2022 năm nay.

Xả vai Hương vị tình thân, Mạnh Trường và Phương Oanh bất ngờ tái hợp khiến khán giả 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 1
Xả vai Hương vị tình thân, Mạnh Trường và Phương Oanh bất ngờ tái hợp khiến khán giả 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 2

Đóng cặp ăn ý trong Hương vị tình thân, Phương Oanh và Mạnh Trường là hai diễn viên nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, việc diễn xuất quá ăn ý cũng khiến cặp đôi diễn viên nhận phải nhiều phiền phức ngoài đời thường khi một bộ phận khán giả không phân biệt đời thật với phim và có những phát ngôn không hay dành cho cả hai.

Phương Oanh và Mạnh Trường đóng cặp ăn ý trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Phương Oanh và Mạnh Trường đóng cặp ăn ý trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

"Tại sao người ta lại đi so sánh? Dĩ nhiên mình không cấm được họ nhưng đó là điều tối kỵ, không ai vui khi bị so sánh, đã thế một người còn là vợ trên phim, một người là vợ ngoài đời. Đấy là điều mà tôi thấy rất nhạy cảm và vô duyên", Phương Oanh thẳng thắn chia sẻ.

Nói về bạn diễn Mạnh Trường, Phương Oanh cho biết cả hai là đều là đồng nghiệp tốt, thoải mái khi làm việc chung. Thế nhưng những phiền toái từ một bộ phận khán giả quá khích khiến cô cảm thấy bản thân cần có những hành động phù hợp, hạn chế tương tác bên ngoài đời thường với Mạnh Trường, tránh những hiểu lầm, ồn ào không đáng có từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news