Tin mới

Xác định thời điểm Messi ra mắt đội bóng mới, nhận lương cao nhất làng túc cầu

Thứ bảy, 03/06/2023, 18:00 (GMT+7)

Theo SPORT, CLB Al-Hilal dự định công bố việc ký hợp đồng với siêu sao Leo Messi vào ngày 6/6.

Theo SPORT đã đưa tin, Lionel Messi dự định sẽ sớm tiết lộ bến đỗ mới của mình. Cũng theo nguồn tin này, Messi sẽ chơi trận cuối cùng với PSG vào cuối tuần này, nên chưa thể đưa ra thông báo chính thức. Kể từ thứ Hai (5/6), cầu thủ người Argentina sẽ có thể tự do lựa chọn tương lai của mình. 

Tuy nhiên, chưa cần tới thông báo của Messi, bến đỗ mới của siêu sao người Argentina đã sớm được làm sáng tỏ. Theo đó, Al-Hilal (Saudi Arabia) là bến đỗ mới của siêu sao Messi. Tờ SPORT của Tây Ban Nha cho biết BLĐ Al-Hilal đã quyết định ngày 6/6 là thời điểm công bố bản hợp đồng bom tấn với Messi, đồng thời kích hoạt tất cả các điều khoản cũng như công bố trước truyền thông và NHM trên toàn thế giới.

BLĐ Al-Hilal đã quyết định ngày 6/6 là thời điểm công bố bản hợp đồng bom tấn với Messi
BLĐ Al-Hilal đã quyết định ngày 6/6 là thời điểm công bố bản hợp đồng bom tấn với Messi

Messi gia nhập PSG vào mùa hè năm 2021 sau khi Barcelona không đủ tài chính gia hạn hợp đồng với anh. Tại Pháp, Messi đã vô địch Ligue 1 cùng PSG 2 mùa liên tiếp. Tuy nhiên, Messi vẫn bị fan PSG chỉ trích vì không thể giúp đội “đạt ước mơ” vô địch Champions League.

Trước đó, HLV Christopher Galtier của PSG cũng đã xác nhận Messi sẽ chia tay đội bóng sau 2 năm gắn bó: ''Tôi có vinh dự được huấn luyện cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Trận gặp Clermont sẽ là trận đấu cuối cùng của anh ấy tại Parc des Princes, và tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt nhất'.

Messi sẽ chia tay PSG sau 2 năm gắn bó
Messi sẽ chia tay PSG sau 2 năm gắn bó

Theo SPORT, Al-Hilal sẽ trả cho Messi mức lương vượt xa siêu sao Cristiano Ronaldo, người đang nhận 200 triệu euro/mùa tại CLB Al Nassr. Cụ thể, Al-Hilal đề nghị Messi 400 triệu euro/mùa, con số chưa từng thấy trong làng bóng đá thế giới, gấp đôi những gì Ronaldo đang nhận.

Trụ sở CLB Al-Hilal
Trụ sở CLB Al-Hilal
Gia đình Lionel Messi gần đây đã tới Saudi Arabia. ẢNH: REUTERS
Gia đình Lionel Messi gần đây đã tới Saudi Arabia. ẢNH: REUTERS

Al Hilal là đội bóng giàu thành tích nhất giải Saudi Pro League với 18 lần vô địch, kỷ lục của giải đấu. Tuy nhiên, CLB này chỉ xếp thứ 3 chung cuộc ở mùa giải 2022/23. Vì thế, ban lãnh đạo CLB đã quyết tâm đầu tư mạnh tay, nhằm tìm lại ánh hào quang ở mùa giải tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi PSG Al-Hilal