Tin mới

Căn biệt thự tại Barcelona của Messi bị trộm 'ghé thăm'

Thứ sáu, 07/04/2023, 10:48 (GMT+7)

Đêm 5/4 vừa qua, căn hộ của gia đình Messi ở Barcelona đã bị 2 tên trộm đột nhập.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, băng nhóm dường như đã nhắm tới căn nhà của Messi từ trước. Tuy nhiên, vụ trộm không thành công khi hệ thống an ninh đã tự động báo cảnh. Kẻ gian đã vội vàng bỏ chạy khi chưa kịp nhìn thấy cái cup nào.

Chúng đi do thám và đến đêm qua bắt đầu kế hoạch đột nhập. Nhưng có vẻ như chúng không nghiên cứu kỹ về hệ thống báo động của căn nhà. Theo những người gần đó, nhóm trộm đã bị cảnh sát bắt giữ không lâu sau.

Kẻ gian đột nhập căn hộ nhà Messi tại Tây Ban Nha
Kẻ gian đột nhập căn hộ nhà Messi tại Tây Ban Nha

Không biết 2 tên này muốn lấy gì trong căn nhà của Messi ở Barcelona, nơi có cup và rất nhiều cup và những quả bóng vàng. Ngoài ra, Messi cũng vừa đầu tư 1 phòng gym cho căn hộ này với hóa đơn lên tới 100.000 Euro ( khoảng 2,5 tỷ VND). 

Căn nhà của Messi ở Barcelona có rất nhiều Cup và QBV
Căn nhà của Messi ở Barcelona có rất nhiều Cup và QBV

Căn hộ được Messi mua vào năm 2010 với giá 6 triệu euro. Dù đã chuyển sang PSG từ năm 2021 nhưng Messi cùng vợ con vẫn thường xuyên lui tới căn hộ này mỗi khi trở lại Barcelona. Nhiều khả năng gia đình anh cũng sắp về đây ở hẳn.

Căn biệt thự tại Barcelona của Messi bị trộm 'ghé thăm' - Ảnh 1
 

Messi hiện còn đứng tên tại một số dinh thự tại Argentina, Mỹ, sở hữu chuỗi khách sạn hạng sang ở Tây Ban Nha và mới đây, siêu sao 35 tuổi vừa Khai trương thêm chi nhánh mới tại Andorra.

Dù tài sản không bị ảnh hưởng, Messi vẫn lo lắng. Tháng trước, một siêu thị do vợ anh làm chủ ở quê nhà Argentina đã bị tấn công. Tháng này là vụ đột nhập hụt vào dinh thự tại Tây Ban Nha.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi