Tin mới

Xem phim 'Cuộc chiến đa vũ trụ' ở đâu tại Việt Nam khi không phải ra rạp?

Thứ sáu, 17/03/2023, 18:24 (GMT+7)

Khán giả có thể thưởng thức bộ phim Everything Everywhere All At Once thông qua VieOn.

Everything Everywhere All At Once – Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ đã ra mắt được một năm nhưng trở nên nóng hơn bao giờ hết trên thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan... 

Tại lễ trao giải lần thứ 95, Everything Everywhere All At Once – Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ ghi dấu ấn khi là phim đoạt nhiều giải Oscar nhất trong lịch sử của Hollywood, bao gồm: Phim xuất sắc; Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất; Đạo diễn xuất sắc nhất; Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất; Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất; Biên tập xuất sắc nhất và Kịch bản gốc hay nhất. 

Bộ phim khai thác chủ đề quen thuộc về mâu thuẫn giữa các thế hệ trong gia đình và tìm cách hóa giải, Everything Everywhere All At Once – Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ tạo “làn gió mới” cho nghệ thuật thứ 7 qua cách kể chuyện về thế giới song song (đa vũ trụ).

Xem phim 'Cuộc chiến đa vũ trụ' ở đâu tại Việt Nam khi không phải ra rạp? - Ảnh 1

Diễn biến ở thế giới song song nhưng bất kì ai cũng nhận thấy một phần câu chuyện của mình qua từng thước phim sống động. Bộ phim còn khéo léo lồng ghép những góc nhìn về triết học, thu hút khán giả ở nhiều hoàn cảnh. Mọi vấn đề trong phim đều đủ sức nặng, đủ sâu sắc và đáng suy ngẫm. Có thể thấy, Everything Everywhere All At Once – Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ là một bức tranh muôn màu về cuộc sống. 

Bộ phim chính là “nấc thang” đưa bộ ba diễn viên Dương Tử Quỳnh, Quan Kế Huy và Jamie Lee Curtis lên đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất. Họ lần lượt đạt được tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp là nữ chính xuất sắc nhất, nam phụ xuất sắc nhất và nữ phụ xuất sắc nhất.

Xem phim 'Cuộc chiến đa vũ trụ' ở đâu tại Việt Nam khi không phải ra rạp? - Ảnh 2

Đây là cột mốc để các diễn viên gầy dựng lại tên tuổi sau nhiều năm lăn lộn với nghệ thuật. Thành công bất ngờ của bộ phim khẳng định vững chắc hơn nữa vị thế của những câu chuyện và diễn viên đến từ châu Á. 

Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim trên gói HBO GO của ứng dụng VieON với chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hàn Quốc