Tin mới

Doctors tập 1: Kim Rae Won đòi hẹn hò Park Shin Hye sau lần đầu chạm mặt

Thứ ba, 21/06/2016, 17:00 (GMT+7)

Tối qua, tập 1 bộ phim "Doctors" đã được phát sóng. Bộ phim nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Tối qua, tập 1 bộ phim "Doctors" đã được phát sóng. Bộ phim nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Bộ phim đề tài y khoa của đài SBS Doctors đã chính thức lên sóng vào tối thứ Hai, 20/6. Hầu hết các diễn biến chính trong tập đầu tiên của phim đều đã xuất hiện trong trailer 5 phút trước đó.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Rating tập 1 của Doctors đạt 12.9%. Trong đó, phân cảnh thu hút nhiều người xem nhất có rating lên tới 18.4%, vượt mặt rating cao nhất tập 1 Hậu duệ mặt trời với 18.2%.

Park Shin Hye đá Kim Rae Won.

Bộ phim với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tài năng nam diễn viên của Chuyện tinhd Havard Kim Rae Won, Park Shin Hye, Ji Soo, Lee Sung Kyung, Yoon Kyung Sang.

Tập 1 của bộ phim tái hiện về cuộc sống và quá khứ của cặp đôi chính Hong Ji Hong (Kim Rae Won) - Yoo Hye Sung (Park Shin Hye) trong vai thầy giáo và học trò. Hiện tại, Hye Jung đã là một nữ bác sĩ tại bệnh viện nhưng chẳng ai ngờ rằng, trước đây cô từng là một nữ sinh khó bảo tại trường trung học, một kẻ mà chẳng giáo viên nào muốn tiếp nhận, với đầy đủ những thói xấu như ăn chơi, bỏ học, trộm cắp.

 

Sau khi bị đuổi khỏi trường học, Hye Jung bị đuổi ra khỏi nhà và cô được bố đưa tới ở với bà nội. Hye Jung và Ji Hong đã có cuộc chạm trán đầy duyên nợ tại một cửa hàng băng đĩa, nơi Hye Jung đánh cắp một chiếc đĩa nhạc và Ji Hong đã giúp cô thoát khỏi sự tra khảo của người bán hàng, mặc dù anh biết rằng cô chính là kẻ ăn cắp thực sự. Trong cuộc đấu khẩu sau đó của 2 người, khán giả vô cùng thích thú khi Ji Hong đề nghị Hye Jung hãy... hẹn hò, sau khi bị cô tung cước đá một cú trời giáng.

 

Hết tung cước với Ji Hong, cô lại dùng võ nghệ xử đẹp đám con gái đang bắt nạt một cô bạn cùng lớp. Bị Kim Soo Chul (Ji Soo) tán tỉnh tại hộp đêm, cô cũng đã không ngại tặng hắn một cú đánh đầu dứt điểm.

Tính cách nổi loạn của Hye Jung có lẽ một phần xuất phát từ hoàn cảnh gia đình cô. Thường xuyên bị cha mình quát nạt, Hye Jung dần trở nên cứng đầu. Nhưng dù có thích ăn mặc sexy hay dùng vũ lực, cô cũng chỉ là cô bé mới lớn và khát khao được yêu thương. Không ít lần, Hye Jung đã phải khóc một mình vì người cha thiếu quan tâm tới con gái. Những lúc như vậy, bà của Hye Jung luôn là người tới động viên, an ủi cô.

 

Xem xong tập 1 Doctors, những lời khen ngợi chủ yếu dành cho diễn xuất của cặp đôi nam - nữ chính Kim Rae Won và Park Shin Hye. Park Shin Hye được đánh giá cao với màn "lột xác" từ gái ngoan thành gái hư khá thành công.

Tập 1 kết thúc khi mối quan hệ của Ji Hong và Hye Jung vẫn đang rất căng thẳng, nhưng với những gì đoạn preview tập 2 tiết lộ, mối quan hệ này sẽ được cải thiện rõ ràng và trong một cảnh quay ở cuối preview 2, khán giả có thể thấy nữ phụ (Lee Sung Kyung đóng) hỏi thẳng thừng nhân vật Hye Jung của Park Shin Hye rằng "Cậu thích thầy Ji Hong à?".

Tập 2 của Doctors sẽ được phát sóng lúc 20h00 ngày 21/6 trên đài SBS.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news