Tin mới

Vòng 1 V-League: Trợ lý CLB CAHN nói điều bất ngờ, HLV Bình Định tiết lộ thời điểm Đình Trọng trở lại

Chủ nhật, 22/10/2023, 18:15 (GMT+7)

Đại diện 2 CLB Bình Định và CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã có những chia sẻ sau trận hòa 1-1 giữa hai đội ở trận ra quân V-League 2023/2024.

CLB CAHN đã để Bình Định cầm hòa 1-1 trong ngày ra quân V-League 2023/2024. Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý HLV CAHN - Azmin Aziz đã có những phát biểu đầy bất ngờ khi được hỏi về việc vắng mặt của HLV Trần Tiến Đại: "Tôi không biết, nó không phải câu hỏi mà tôi nên trả lời. Như các bạn đã biết, tất cả các trận đấu khởi đầu mùa giải đều khó khăn. Trên thực tế, hai đội đều chơi tốt và chơi tấn công phần lớn thời gian của trận đấu và chúng tôi đã có bàn thắng quyết định từ một tình huống cố định".

Trợ lý HLV CAHN - Azmin Aziz
Trợ lý HLV CAHN - Azmin Aziz

Nói về sự xuất hiện của công nghệ VAR, ông Aziz cho biết: "VAR là công nghệ hiện đại của bóng đá ngày nay và nó đã làm tốt công việc của mình. CLB Công an Hà Nội muốn chơi bóng mà không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào. Và lối chơi của chúng tôi là lối chơi tập thể. CLB Công an Hà Nội muốn chơi bóng mà không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào. Và lối chơi của chúng tôi là lối chơi tập thể".

Trong khi đó, HLV Bùi Đoàn Quang Huy của CLB Bình Định cho biết: "Chúc mừng điểm đầu tiên của tôi trên cương vị HLV trưởng CLB Bình Định. Bóng đá luôn có thắng, hòa, thua, việc hòa đương kim vô địch trên sân khách không phải điều tuyệt vời lắm, nhưng là điều đáng khích lệ với đội bóng của tôi khi chúng tôi vừa phải tái thiết lại đội hình.

CLB Bình Định cầm hòa CLB CAHN ngay trên sân Hàng Đẫy
CLB Bình Định cầm hòa CLB CAHN ngay trên sân Hàng Đẫy

CLB Bình Định luôn tuân thủ các quyết định của trọng tài. Trọng tài VAR đã bắt lỗi việt vị thì tôi nghĩ điều đó chính xác. Chúng tôi không có gì phàn nàn. Văn Lâm không có gì bàn cãi. Cậu ấy luôn là chốt chặn tin cậy ở CLB và luôn tin tưởng vào anh ấy."

HLV Bùi Đoàn Quang Huy khẳng định Đình Trọng sẽ sớm trở lại
HLV Bùi Đoàn Quang Huy khẳng định Đình Trọng sẽ sớm trở lại

Nói về tình hình chấn thương của Đình Trọng, thuyên trưởng Bình Định nói: "Đã có 2 chấn thương nặng ở cả hai đầu gối nên việc có thể phục hồi và trở lại thi đấu được là điều đáng mừng. Trong khoảng thời gian vừa rồi, cậu ấy đã nỗ lực tập luyện và ngày trở lại chắc sẽ không xa. Dự kiến khoảng 1, 2 trận đấu tới cậu ấy sẽ xuất hiện và thi đấu cho CLB".

Ở lượt đấu tiếp theo, CLB Bình Định sẽ được trở về sân nhà Quy Nhơn đón tiếp CLB Bình Dương vào ngày 29/10. Trước đó 1 ngày, CLB CAHN sẽ phải hành quân đến sân Pleiku của HAGL.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news