Tin mới

Xinh đẹp trong ảnh tự đăng, mặt mộc của bạn gái Đoàn Văn Hậu ra sao?

Thứ sáu, 19/08/2022, 14:40 (GMT+7)

Đẳng cấp của top 10 Hoa hậu Việt Nam là không ngại tung cả ảnh mặt mộc lên mạng xã hội, phản ứng của cư dân mạng mới bất ngờ.

Cách đây không lâu, việc Đoàn Văn Hậu công khai ảnh sánh đôi bên Doãn Hải My như một cách xác nhận cả hai đang có mối quan hệ tình cảm. Trên trang cá nhân ở mọi mặt trận, Đoàn Văn Hậu đều tung ngập ảnh bạn gái. Ngay lập tức những thông tin về cô gái trẻ nhận được sự quan tâm của dân mạng. 

Đoàn Văn Hậu công khai bạn gái mới (Ảnh chụp màn hình)
Đoàn Văn Hậu công khai bạn gái mới (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi bạn trai xác nhận mối quan hệ, Hải My cũng xác nhận và tiết lộ cả hai yêu nhau từ lâu nhưng phải đến sau chung kết cuộc thi hoa hậu Việt Nam, cô mới có dịp tìm hiểu, trò chuyện và chính thức hẹn hò với nam cầu thủ. 

Mặt mộc ấn tượng của cô nàng Doãn Hải My
Mặt mộc ấn tượng của cô nàng Doãn Hải My
Xinh đẹp trong ảnh tự đăng, mặt mộc của bạn gái Đoàn Văn Hậu ra sao? - Ảnh 1

Sau loạt ảnh Hải My bị chụp lén khi ra sân cổ vũ bạn trai bị rò rỉ cách đây không lâu, mới đây nhất mặt mộc của nàng WAGs tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán. Từ những khoảnh khắc được đào xới trong quá khứ có thể thấy Hải My sở hữu làn da căng bóng, mịn màng. Cô chăm sóc da rất kỹ nên có lẽ đó chính là lý do 10x dám show ảnh cận mặt mà không lo lộ lỗ chân lông.

Xinh đẹp trong ảnh tự đăng, mặt mộc của bạn gái Đoàn Văn Hậu ra sao? - Ảnh 2
Ảnh chụp lén nhưng vẫn không thể dìm được nhan sắc ấn tượng này
Ảnh chụp lén nhưng vẫn không thể dìm được nhan sắc ấn tượng này

Dưới phần bình luận, phần lớn mọi người đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc của nữ sinh trường ĐH Luật. Đáp lại tình cảm đó, cô cũng trực tiếp gửi lời cảm ơn tới fan. 

Body cực cháy của Doãn Hải My
Body cực cháy của Doãn Hải My

Được biết Doãn Hải My sinh năm 2001, cô hiện là sinh viên lớp Luật chất lượng cao, trường ĐH Luật Hà Nội. Cô từng là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam năm 2020. Không chỉ học giỏi cô nàng còn sở hữu ngoại hình quyến rũ, vòng eo chỉ 56cm. Trước đó trong nhiều lần bị tung ảnh chụp lén, Hải My vẫn luôn nhận được sự khen ngợi từ netizen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news