Tin mới

Choáng váng với màn biến hình của H'Hen Niê: Tóc ngắn vẫn chưa hốt bằng đôi môi đính kín đá

Thứ ba, 04/04/2023, 16:47 (GMT+7)

Đã rất lâu rồi khán giả mới có thể thấy được hình ảnh cá tính của Hoa hậu H'Hen Niê.

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê tung loạt hình ảnh mới với tạo hình đầy cá tính khiến khán giả bất ngờ. Đã rất lâu từ thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đến nay, người đẹp gốc Ê Đê với để kiểu tóc đầy mạnh mẽ như thế này.

Choáng váng với màn biến hình của H'Hen Niê: Tóc ngắn vẫn chưa hốt bằng đôi môi đính kín đá - Ảnh 1
 

Trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê tung loạt ảnh kèm theo dòng trạng thái tâm sự: "Có nhiều bạn tâm sự là thích thấy Hen với hình ảnh tóc ngắn hơn. Hen nghĩ rằng đó là quãng thời gian tươi đẹp của tuổi trẻ, những ký ức tuyệt vời mà mỗi lần nghĩ đến, Hen hạnh phúc và xúc động vô cùng.

Và trong bộ ảnh lần này, Hen cùng ekip đã chọn trở lại cùng mái tóc ngắn với 2 layout có sự nhấn nhá từ phụ kiện và make - up để khắc hoạ câu chuyện về sự bứt phá, vượt qua những ranh giới rào cản của người phụ nữ trong thời đại mới với thông điệp: “Yêu bản thân, vượt qua những giới hạn”. 

Hành trình đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã khép lại, Hen đã và vẫn đang trên một hành trình của những hoài bão mới. Hen cảm ơn mọi người đã yêu quý, đã nhớ đến Hen với hình ảnh một cô gái Ê Đê trong mái tóc ngắn đặc trưng và cá tính. Và Hen của hiện tại tóc dài đã dài hơn. Tuy nhiên, dù tóc dài hay tóc ngắn, vẫn là Hen, vẫn luôn nhiệt huyết và đầy năng lượng trong công việc, cuộc sống."

Trong bộ ảnh này, ngoài lối trang điểm đậm vô cùng sắc sảo thì H'Hen Niê còn diện 2 bộ trang phục với thiết kế vô cùng độc đáo nhưng hầu hết đều mang màu sắc trầm. Người đẹp sinh năm 1992 quay lại kiểu tóc vốn đã mang thương hiệu và gây ấn tượng với người hâm mộ.

Tạo hình mới của H'Hen Niê gây sốt với người hâm mộ. Ảnh FBNV
Tạo hình mới của H'Hen Niê gây sốt với người hâm mộ. Ảnh FBNV

Trong trang phục áo hai dây được cắt xẻ táo bạo, H'Hen Niê khoe trọn vẹn được bờ vai mảnh khảnh và vòng 1 săn chắc lấp ló. Đặc biệt làn da nâu khỏe khoắn tạo nên sức hút khó có thể lẫn trong cả "rừng" Hoa hậu hiện nay.

Choáng váng với màn biến hình của H'Hen Niê: Tóc ngắn vẫn chưa hốt bằng đôi môi đính kín đá - Ảnh 2
 

Ở khoảnh khắc khác, H'Hen Niê diện chiếc vày dài che kín mít thân thể. Trái ngược với trang phục hở bạo thì lần này cô gái Tây Nguyên lại chọn đồ kín đáo.

Choáng váng với màn biến hình của H'Hen Niê: Tóc ngắn vẫn chưa hốt bằng đôi môi đính kín đá - Ảnh 3
 

Thế nhưng, điểm nhấn của tạo hình ảnh không nằm ở trang phục mà chính là phong cách trang điểm độc lạ nhất là đôi môi đính kín đá tạo nên vẻ đẹp cá tính lại không thiếu nét ma mị.

Choáng váng với màn biến hình của H'Hen Niê: Tóc ngắn vẫn chưa hốt bằng đôi môi đính kín đá - Ảnh 4
 

Dù đã thay đổi sang tóc dài nhưng không thể phủ nhận bộ tóc ngắn của H'Hen Niê vẫn là thương hiệu độc quyền giúp người đẹp tỏa sáng. 

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news