Tin mới

Xoài Non đáp trả 'không chừa miếng nào' khi bị dân tình chê bai dùng 'đồ chợ'

Thứ bảy, 24/04/2021, 20:46 (GMT+7)

Bị dân tình chê bai dùng đồ chợ 'trăm tưỡi, trăm bảy' khiến ông xã 'mất giá', Xoài Non đã không ngần ngại lên tiếng đáp trả vô cùng gay gắt. 

Một trong những Streamer 'giàu' nhất Việt Nam chính là Xemesis và Hot girl Xoài Non. Đây được xem là một trong những cặp đôi được không ít các bạn trẻ vô cùng ngưỡng mộ. Dù vậy, không ít người không khỏi bất ngờ khi Xoài Non lại là cô gái có lối sống khá tiết kiệm khi thường xuyên sử dụng nhưng món đồn bình dân. 

Xoài Non cùng ông xã đại gia. Ảnh: Internet
Xoài Non cùng ông xã đại gia. Ảnh: Internet

Thậm chí cô nàng còn không hề che giấu mà thường xuyên chia sẻ những thông tin về những món đồ này trên story của mình trên Instagram. 

Cách đây không lâu, Xoài Non đã đăng tải hình ảnh gợi ý cho người hâm mộ về chiếc túi đựng tai nghe với giá chỉ 147.000 đồng. Thậm chí chiếc túi này còn được làm nhái theo logo thương hiệu của một hãng thời trang nổi tiếng. 

   >>Xem thêm: 'Tộc trưởng' Độ Mixi thừa nhận livestream vì cơm áo gạo tiền, sắp giã từ nghiệp stream?

Xoài Non thậm chí cũng chẳng ngần ngại chia sẻ việc mình bị nhiều người nói ra nói vào khi mua những món đồ hàng nhái và bình dân. 

Xoài Non đáp trả 'không chừa miếng nào' khi bị dân tình chê bai dùng 'đồ chợ' - Ảnh 1

 

Xoài Non đáp trả 'không chừa miếng nào' khi bị dân tình chê bai dùng 'đồ chợ' - Ảnh 2

 

Những món đồ khá bình dân mà Xoài Non mua trên mạng. Ảnh: Facebook
Những món đồ khá bình dân mà Xoài Non mua trên mạng. Ảnh: Facebook

'Mình biết khi đăng story này lên sẽ có nhiều bạn hỏi hoặc nói là sao mua hàng fake hay là mình sử dụng những sản phẩm rẻ tiền làm mất đi giá trị của chồng, kéo chồng đi xuống, thì đối với Trang những sản phẩm không cần phải chi quá nhiều thì Trang sẽ không lãng phí đâu ạ. Như cái vỏ này Trang đeo 1, 2 lần là chán nên nếu mua hàng thật về thì cũng phí lắm. Huống hồ chi nghèo. Nhiều khi đọc những tin nhắn mọi người hay nói mà không biết nên giới thiệu không sợ ảnh hưởng tới chồng.'

Xoài Non được biết đến là tín đồ mua hàng online khi nhiều món đồ mà cô mua lựa chọn từ quần áo, túi xách đến mỹ phẩm đều có giá bình dân chứ không hề đắt đỏ như nhiều ngườ vẫn nghĩ. 

Thói quen giản dị của Xoài Non nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook
Thói quen giản dị của Xoài Non nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook

Trước nhiều lời ra tiếng vào về thói quen tiêu tiền tiết kiệm của Xoài Non, nhiều người tỏ ra khâm phục lối sống tiết kiệm của Xoài Non dù 2 vợ chồng cô đều là những nhân vật có tên tuổi trong giới giải trí. 

'Sống giản dị thì bị chê, sống xa hoa thị bị ghét. Vậy biết sống như thế nào bây giờ ?'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news