Tin mới

Xôn xao ảnh NSND Hoàng Dũng hôn má Bảo Hân: Người trong cuộc nói gì?

Thứ sáu, 28/06/2019, 08:57 (GMT+7)

Sau trạng thái "nắn gân" một diễn viên trẻ mới vào nghề đã mắc bệnh "sao", NSND Hoàng Dũng lại vướng lùm xùm với bức ảnh hôn vào má Bảo Hân của Về nhà đi con.

Khi vụ "dằn mặt" một diễn viên trẻ vì "láo toét" của NSND Hoàng Dung còn chưa hạ nhiệt thì chiều 27/6, khán giả lại xôn xao trước bức ảnh "Người phán xử" hôn má nữ diễn viên Bảo Hân, cô nàng tomboiloichoi trong Về nhà đi con. Được biết, hình ảnh này được cắt ra từ đoạn clip livestream của Bảo Hân trên trang cá nhân.

Được biết, đây là đoạn video ngắn được cắt ra từ livestream của nữ diễn viên Bảo Hân trong buổi liên hoan đóng máy bộ phim Về nhà đi con.

Trong ảnh, cô em út của Về nhà đi con cười rất tươi, NSND Hoàng Dũng đứng bên cạnh dùng tay giữ cằm Bảo Hân và đặt lên má cô 1 nụ hôn khá thân mật. Một số khán giả cho rằng nụ hôn này quá thân mật, thậm chí là phản cảm.

Trước hình ảnh trên, Bảo Hân cho biết cô cảm thấy rất bất ngờ khi nhận được thông tin này: "Hiện tại, em đang học quân sự nên không có nhiều thời gian vào mạng, khi nhìn thấy ảnh được cắt ghép từ livestream của buổi gặp gỡ các diễn viên của phim, em thấy rất sốc. Đoàn phim Về nhà đi con là một gia đình, mọi người rất đoàn kết và thương yêu nhau. Em và bố Hoàng Dũng coi nhau như bố - con, em như con út của bố.

Những hình ảnh kia không hiểu được cắt ra với ý gì? Nó làm ảnh hưởng tới em và bố Dũng. Khán giả có thể xem lại đoạn video đó để có cái nhìn rõ ràng, xác thực hơn về sự việc. Em cảm ơn những tình cảm của khán giả dành cho mình, nhưng mong mọi người hãy nhìn đúng sự việc, để tránh hiểu lầm".

Cùng xuất hiện trong buổi tiệc chia tay đoàn làm phim Về nhà đi con, diễn viên Minh Cúc cũng lên tiếng khẳng định khán giả đã hiểu nhầm về bức ảnh nói trên.

"Tôi cũng có mặt trong buổi tiệc chia tay đoàn và chứng kiến tình cảm mà cả đoàn dành cho Bảo Hân. Thực sự, nếu lên án cái hôn má mà NSND Hoàng Dũng dành cho Bảo Hân là phản cảm thì có lẽ khán giả đã quá khắt khe và không hiểu bản chất của sự việc.

Cả đoàn coi Hân như 1 đứa con trai và rất quý mến Hân. Hôm chia tay đoàn, mọi người đều dành tình cảm cho Hân. Hôm đó, không chỉ mình thầy Dũng, rất nhiều người khác trong đó có tôi cũng hôn má Bảo Hân", diễn viên Minh Cúc nói và khẳng định đây đơn thuần chỉ là hành động quý mến nhau, không nên dùng từ "cưỡng hôn" hay "phản cảm" vì nó quá nặng nề.

Cũng theo diễn viên Minh Cúc, NSND Hoàng Dũng là người thầy mà rất nhiều thế hệ diễn viên trân quý, nể trọng. Bản thân cô cũng từng làm việc chung với thầy nhiều lần, cô thấy thầy Dũng hoàn toàn nghiêm túc trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, học trò, nhất là với những lứa diễn viên thuộc lứa tuổi con cháu như Bảo Hân.

Về phía NSND Hoàng Dũng, hiện tại "ông trùm" Phan Quân vẫn chưa biết tới sự tồn tại của đoạn video đang được lan truyền do bận lịch làm việc. Tuy nhiên khi nói về việc hôn má diễn viên Bảo Hân, "Người phán xử" cho biết bản thân mình không có chứng cứ gì cũng không thấy có gì là phản cảm ở đây cả.

Đồng thời, NSND Hoàng Dũng cũng cho biết thêm đây là mọi người chia sẻ còn cá nhân ông không có ý kiến gì. Phải chăng khán giả đã quá đa nghi về những hành động bày tỏ tình cảm hết sức bình thường của các diễn viên?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news