Tin mới

Xôn xao đoạn tin nhắn Đạt G đòi đến tận nhà 'xử' Du Uyên sau khi chia tay chưa bao lâu

Thứ ba, 27/04/2021, 09:18 (GMT+7)

Đoạn tin nhắn Đạt G đòi đến tận nhà "xử" Du Uyên và còn tuyên bố gặp đâu sẽ xử lý người yêu cũ ở đó khiến fan vô cùng bất ngờ.

Thời gian gần đây, cư dân mạng không khỏi tiếc nuối khi Đạt G và Du Uyên chính thức "đường ai nấy đi" sau 3 năm yêu nhau mặn nồng. Đáng nói, chỉ sau khi công khai chia tay, Du Uyên bất ngờ đăng story đoạn tin nhắn với Đạt G. Trong đó, nam ca sĩ còn hùng hổ dọa người yêu cũ là đến tận nhà "xử" đẹp. Không chỉ vậy Đạt G còn tuyên bố nếu gặp Du Uyên ở đâu sẽ xử ngay ở đó.

Du Uyên chứng minh Đạt G đã kích mình ra khỏi quyền quản trị kênh Youtube. Ảnh FBNV
Du Uyên chứng minh Đạt G đã kích mình ra khỏi quyền quản trị kênh Youtube. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, ngay sau đó, Du Uyên đã xóa đoạn tin nhắn này. Mặc dù vậy, cư dân mạng vẫn không khỏi bất ngờ trước phản ứng tiêu cực của Đạt G khi nhắn tin cho người con gái mình từng yêu đương ngọt ngào. Nam ca sĩ còn xưng hô "mày - tao" với Du Uyên. 

Tuy nhiên, đây chỉ là động thái từ phía Du Uyên, còn phía Đạt G vẫn im lặng và thực hư đoạn tin nhắn đó như nào vẫn còn là một ẩn số. 

Du Uyên công khai đoạn tin nhắn Đạt G dọa xử mình. Ảnh internet
Du Uyên công khai đoạn tin nhắn Đạt G dọa xử mình. Ảnh internet

Trước thông tin Đạt G để lại kênh Youtube 1 triệu subs cho mình làm chủ, Du Uyên khẳng định: 'Để lại một đống nợ thì có'. Đồng thời đưa ra bằng chứng cô đã bị kick quyền quản trị khỏi fanpage và youtube xưa nay cả hai dùng chung.

Đạt G là một ca sĩ, nhạc sĩ với nhiều bản hit được khán giả biết đến, trong khi đó Du Uyên cũng được biết đến là một giọng ca nữ cá tính, đầy nội lực đường đồng hành dùng Đạt G. Chiều ngày 25/4, chia sẻ trên Zing, nữ ca sĩ Du Uyên đã xác nhận cô và Đạt G chính thức chia tay, khép lại chặng đường 3 năm yêu nhau. 

Đạt G và Du Uyên chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet
Đạt G và Du Uyên chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet

Du Uyên gặp Đạt G từ năm 2018, khi cả hai cùng quay ca khúc Tết Long phụng sum vầy. Ban đầu, cả hai không ấn tượng về nhau, tuy nhiên sau khi Đạt G biết Du Uyên tốt nghiệp Học viện Âm nhạc và có ước mơ theo đuổi ca hát thì đã quyết định giúp đỡ cô nàng. Từng cùng nhau làm nên những bản hit triệu view, việc cả hai quyết định không hợp tác với nhau trong bất kỳ sản phẩm nào hậu chia tay cũng khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news