Tin mới

Xôn xao hình ảnh con đầu lòng của Song Joong Ki và vợ sắp cưới ngoại quốc

Thứ ba, 31/01/2023, 15:30 (GMT+7)

Sau tin vui của Song Joong Ki và bạn gái ngoại quốc, xôn xao hình ảnh con của hai người trên MXH. Sự thật là gì?

Ngày 30/1 vừa qua, Song Joong Ki khiến làng giải trí rúng động khi bất ngờ tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc, là cựu diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders. Cùng với tuyên bố cả hai vừa đăng ký kết hôn, phía chồng cũ Song Hye Kyo còn cho biết cả hai đã con với nhau, Katy Louise Saunders hiện đang mang thai.

Song Joong Ki và bạn gái ngoại quốc đã đăng ký kết hôn. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và bạn gái ngoại quốc đã đăng ký kết hôn. Ảnh: Internet

Mặc dù con đầu lòng của Song Joong Ki chưa chào đời, thế nhưng mới đây những hình ảnh về thiên thần nhỏ của nam diễn viên với bạn gái ngoại quốc đã được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Tuy nhiên thực chất đây chỉ là những hình ảnh do fan ghép. Hình ảnh của em bé được tạo nên dựa trên đường nét gương mặt của Song Joong Ki và cựu diễn viên người Anh.

Xôn xao hình ảnh con đầu lòng của Song Joong Ki và vợ sắp cưới ngoại quốc - Ảnh 1
 
Hình ảnh con đầu lòng của Song Joong Ki được fan vẽ dựa trên đường nét gương mặt của cặp đôi. Ảnh: Internet
Hình ảnh con đầu lòng của Song Joong Ki được fan vẽ dựa trên đường nét gương mặt của cặp đôi. Ảnh: Internet

Dù là bé trai hay bé gái thì con của Song Joong Ki và Katy cũng khiến fan trầm trồ vì thừa hưởng toàn bộ nét đẹp đỉnh cao của cặp bố mẹ diễn viên. Bố là người Hàn, mẹ mang 2 dòng máu Anh – Colombia thiên thần nhỏ sắp chào đời của cặp đôi hứa hẹn sẽ là một "cực phẩm".

Xôn xao hình ảnh con đầu lòng của Song Joong Ki và vợ sắp cưới ngoại quốc - Ảnh 2
 
Con đầu lòng của Song Joong Ki và bạn ngoại quốc hứa hẹn sẽ sở hữu diện mạo 'cực phẩm'. Ảnh: Internet
Con đầu lòng của Song Joong Ki và bạn ngoại quốc hứa hẹn sẽ sở hữu diện mạo "cực phẩm". Ảnh: Internet

Sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc, phía Dispatch đã công khai loạt ảnh tiết lộ cả hai đang chung sống cùng nhau trong một biệt thự sang trọng ở quận Hannam giàu có của Seoul. Cặp đôi đã cùng đi đến những nơi như siêu thị mà không để tâm đến ánh mắt soi mói xung quanh.

Khi biết Katy mang thai, Song Joong Ki cũng đã đón bố mẹ vợ đến để chăm sóc vợ. Hiện tại, Song Joong Ki cùng Katy Louise Saunders và bố mẹ cô đang sống trong biệt thự trị giá 20 tỷ won (hơn 380 tỷ đồng) của nam diễn viên ở khu Itaewon. Bên cạnh đó, Dispatch cũng phát hiện Katy Louise Saunders đi mua sắm quần áo trẻ em cùng mẹ tại một cửa hàng quần áo trẻ em vào tháng 1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news