Tin mới

Cách bố mẹ đẻ Song Joong Ki đối xử dâu mới khác hẳn lúc cưới Song Hye Kyo

Thứ ba, 31/01/2023, 11:08 (GMT+7)

Bố mẹ đẻ của diễn viên Song Joong Ki bị đồn chưa ưng con dâu mới, phản ứng của họ khi nghe tin con trai tái hôn mới bất ngờ.

Ngày 30/1 vừa qua, thông tin Song Joong Ki chuẩn bị tái hôn với bạn gái Katy Louise Saunders được lan truyền khắp nơi. Nam diễn viên còn tiết lộ thêm rằng bạn gái đang mang thai con đầu lòng của hai người khiến người hâm mộ càng thêm rần rần bàn tán.

Song Joong Ki công khai có bạn gái mới sau 3 năm ly hôn
Song Joong Ki công khai có bạn gái mới sau 3 năm ly hôn

Theo thông tin từ Sports Seoul, ngay sau khi thông tin được chia sẻ, phóng viên đã liên hệ với bố mẹ đẻ của nam diễn viên để hỏi thông tin chi tiết về cuộc hôn nhân của con trai. Tuy nhiên bố mẹ của nam tài tử cúp máy ngay khi biết báo chí gọi. Bố của Song Joong Ki chỉ chia sẻ ngắn gọn rằng: "Chúng tôi không có gì để nói".

Bố mẹ nam diễn viên có thái độ khác hẳn lần nam tài tử cưới Song Hye Kyo
Bố mẹ nam diễn viên có thái độ khác hẳn lần nam tài tử cưới Song Hye Kyo

Phản ứng của phụ huynh Song Joong Ki khác hoàn toàn thời điểm phóng viên liên hệ để hỏi về hôn nhân với Song Hye Kyo. Vào 6 năm trước, khi được hỏi tin con trai cưới Song Hye Kyo, mẹ nam tài tử cho biết: "Tôi rất hạnh phúc. Đây là một tin tốt". Về phía bố nam diễn viên, ông nhiều lần lên tiếng ủng hộ con cũng như hết lời khen ngợi Song Hye Kyo.

Truyền thông xứ kim chi cũng cho biết thêm hiện tại cha mẹ của Song Joong Ki đã chuyển đến sống cùng nam tài tử để tiện chăm sóc cho con dâu mới. Căn biệt thự sang trọng của Song Joong Ki nằm ở khu Itaewon có giá trị 16,3 triệu USD (khoảng 382 tỷ đồng).

Rộ tin cặp đôi chuẩn bị đón con đầu lòng sau vài tháng công khai mối quan hệ
Rộ tin cặp đôi chuẩn bị đón con đầu lòng sau vài tháng công khai mối quan hệ

Để tránh những bất đồng ngôn ngữ giữa bố mẹ và con dâu, Song Joong Ki đã thuê hẳn một phiên dịch viên để giúp đỡ hai bên mỗi khi anh vắng nhà.

Được biết Katy Louise Saunders sinh năm 1984, hơn Song Joong Ki 1 tuổi, là cựu diễn viên người Anh. Cô có bố người Anh, mẹ người Colombia. Katy là giáo viên đặc biệt của Song Joong Ki trong quá trình quay phim Vincenzo khi anh phải học tiếng Ý.

Phía công ty quản lý của Song Joong Ki tiết lộ nam diễn viên có dự định tổ chức đám cưới, nhưng hiện tại vẫn chưa có quyết định cụ thể về thời gian cũng như địa điểm tổ chức.

Ảnh: Tổng hợp

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news