Tin mới

Thực hư hình ảnh nghệ sĩ tụ tập, không đeo khẩu trang thăm Hoài Linh giữa thời điểm dịch bệnh

Thứ hai, 31/05/2021, 18:37 (GMT+7)

Thực hư về hình ảnh hàng loạt nghệ sĩ tụ tập thăm Hoài Linh trong bệnh viện giữa thời điểm dịch bệnh đã nhanh chóng được làm rõ.

Sau ồn ào Từ thiện những ngày qua, trên MXH mới đây không khỏi xôn xao trước hình ảnh Hoài Linh nhập viện. Cùng với đó, nhiều nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí như Dương Triệu Vũ, Thúy Nga cùng những người bạn bè đã đến thăm nam danh hài trong bệnh viện và không thực hiện các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang.

Thực hư hình ảnh nghệ sĩ tụ tập, không đeo khẩu trang thăm Hoài Linh giữa thời điểm dịch bệnh - Ảnh 1
Xôn xao hình ảnh loạt nghệ sĩ cười nói, không đeo khẩu trang vào thăm Hoài Linh giữa thời điểm dịch bệnh. Ảnh: FB
Xôn xao hình ảnh loạt nghệ sĩ cười nói, không đeo khẩu trang vào thăm Hoài Linh giữa thời điểm dịch bệnh. Ảnh: FB

Hình ảnh này ngay khi chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo CĐM. Nhiều người không khỏi giật mình với màn tụ họp đông đủ nhưng không an toàn này giữa mùa dịch. 

Song thực chất qua tìm hiểu, đây là hình ảnh cũ của Hoài Linh từ cách đây 4 năm. Vào thời điểm đó, do nam danh hài làm việc quá sức, ăn uống thất thường mà anh đã bị ngộ độc và nhiễm lạnh. Và việc Hoài Linh nhập viện ở thời điểm hiện tại cũng là thông tin không đúng sự thật.

Thực chất đây là hình ảnh được ghi lại từ 4 năm trước. Ảnh: FB
Thực chất đây là hình ảnh được ghi lại từ 4 năm trước. Ảnh: FB

Thời gian vừa qua, Hoài Linh đã gặp phải ồn ào lớn trong sự nghiệp khi hoạt động kêu gọi ủng hộ miền Trung của nam danh hài bị khui ra sự thật. Sau 7 tháng kêu gọi quyên góp cứu trợ cho đồng bào bão lụt, phần lớn số tiền mà nhiều nhà hảo tâm đã gửi đến Hoài Linh hiện vẫn nằm trong tài khoản của anh. Điều này khiến nhiều khán giả vô cùng bức xúc và không hài lòng.

Thực hư hình ảnh nghệ sĩ tụ tập, không đeo khẩu trang thăm Hoài Linh giữa thời điểm dịch bệnh - Ảnh 2

Mặc dù Hoài Linh đã đưa ra lý do cho hành động của mình là bởi dịch bệnh bùng phát nhiều lần. Tuy nhiên, CDM tiếp tục đào lại hình ảnh nam danh hài thực hiện từ thiện với một nhãn hàng ở thời điểm đầu tháng 1 khiến không ít người đặt ra những hoài nghi về lý do thực sự của anh. 

Tuy nhiên trong chia sẻ mới nhất của Hoài Linh, anh cho biết sẽ sớm trao tận tay số tiền này cho đồng bào miền Trung và sẽ gửi lời xin lỗi đến họ bởi sự chậm trễ này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news