Tin mới

Xôn xao hình ảnh MONO đi đăng ký kết hôn: Sự thật gây bất ngờ

Chủ nhật, 01/01/2023, 18:54 (GMT+7)

MXH không khỏi xôn xao về hình ảnh MONO Việt Hoàng cầm tờ giấy đăng ký kết hôn bên cạnh một cô gái.

Chỉ mới debut (ra mắt) được ít tháng thế nhưng MONO đã nhanh chóng vươn lên trở thành nam ca sĩ được giới trẻ vô cùng yêu mến. Lượng người hâm mộ của em trai Sơn Tùng gia tăng nhanh chóng. Khán giả yêu mến MONO bởi phong cách trình diễn và khả năng ca hát của anh chứ không hề  phải "dựa hơi" anh trai như nhiều lời bàn tán trước đó.

MONO có màn ra mắt thành công. Ảnh: Internet
MONO có màn ra mắt thành công. Ảnh: Internet

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh MONO cầm tờ giấy Đăng ký kết hôn và chụp hình bên cạnh 1 cô gái. Không ít người vì thế đặt ra nghi vấn phải chăng MONO chuẩn bị kết hôn và đã có người thương sau vài tháng hoạt động mạnh mẽ trong làng giải trí Việt?

Tuy nhiên sự thật không phải vậy. Đây thực chất là hình ảnh MONO tại một sự kiện và ký tặng cho người hâm mộ. Lúc này, một fan girl quá yêu mến MONO đã in sẵn một tờ giấy đăng ký kết hôn (đương nhiên nó không có giá trị pháp lý) để thần tượng của mình ký tên vào đây. Song, em trai Sơn Tùng cũng có hành động vô cùng thông minh và khéo léo khi không trực tiếp ký vào phần chữ ký mà để lại hình ảnh trái tim. Động thái này vừa có thể khiến fangirl này và nhiều người hâm mộ khác hài lòng, đồng thời cũng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú về khả năng hài hước, pha trò đầy thông minh của anh chàng.

Xôn xao hình ảnh MONO đi đăng ký kết hôn: Sự thật gây bất ngờ - Ảnh 1
Xôn xao hình ảnh MONO đi đăng ký kết hôn: Sự thật gây bất ngờ. Ảnh: FB
Xôn xao hình ảnh MONO đi đăng ký kết hôn: Sự thật gây bất ngờ. Ảnh: FB

Sau khi debut, MONO đã gặp phải không ít những lời bàn tán, tranh cãi về hoạt động nghệ thuật của mình. Tuy nhiên bằng khả năng, sức lực và thời gian, MONO đang dần chiếm được cảm tình và sự thừa nhận của công chúng. Bản hit mới nhất của anh chàng mang tên Waiting For You đã làm mưa làm gió trên các BXH trong thời gian dài và vẫn nhận được sự thích thú từ người yêu nhạc.

Xôn xao hình ảnh MONO đi đăng ký kết hôn: Sự thật gây bất ngờ - Ảnh 2

Ngoài việc cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, MONO còn cho thấy năng suất làm việc không ngừng nghỉ của mình khi liên tục tham gia vào các show diễn lớn nhỏ trên cả nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news