Tin mới

Xôn xao hình ảnh tư gia Trang Trần bị tấn công sau hành động với Hồ Văn Cường, thực hư ra sao?

Thứ ba, 12/10/2021, 14:35 (GMT+7)

Sau khi Trang Trần dấy lên tranh cãi vì hành động "chất vấn" Hồ Văn Cường về vấn đề tiền bạc sau khi Phi Nhung qua đời, MXH không khỏi xôn xao về hình ảnh được cho là tư gia của cựu người mẫu bị tấn công.

Sau khi Phi Nhung qua đời, hành động của Trang Trần khi kéo đến nhà Hồ Văn Cường để "trắng đen" chuyện tiền cát-xê nhận phải nhiều ý kiến tranh cãi của dư luận. Không ít người cho rằng đây là hành động "chợ búa", không phù hợp trong hoàn cảnh khi mà Phi Nhung "mồ chưa yên, mả chưa đẹp".

Mới đây trên MXH không khỏi xôn xao trước đoạn video ghi lại hình ảnh 1 căn nhà bị tạt sơn, ném mắm tôm. Đáng chú ý, chủ nhân đoạn video này còn nhắc đến cựu người mẫu Trang Trần: "Nhà Khàn muốn mắm tôm khỏi phải mua". 

Xôn xao hình ảnh tư gia Trang Trần bị tấn công sau hành động với Hồ Văn Cường, thực hư ra sao? - Ảnh 1
Hình ảnh một căn nhà bị ném mắm tôm, tạt sơn được cho là hành động 'trả thù' của dân mạng đối với Trang Trần gây xôn xao MXH. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh một căn nhà bị ném mắm tôm, tạt sơn được cho là hành động "trả thù" của dân mạng đối với Trang Trần gây xôn xao MXH. Ảnh: Chụp màn hình

Những hình ảnh này ngay lập tức nhận được sự chú ý của dư luận với rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận. Không ít người tò mò rằng đây liệu có phải là màn "trả thù" từ cư dân mạng khi hành động vừa qua của Trang Trần với Hồ Văn Cường không được lòng công chúng.

Tuy nhiên, sự thật là không phải tư gia Trang Trần bị tấn công như mọi người vẫn nghĩ. Thực tế đây chỉ là những hình ảnh được lấy trên mạng về, chắp vá từ nhiều vụ việc khác nhau để làm clip.

Mục đích của đoạn video này có thể là thể hiện sự phẫn nộ của cư luận về hành động vừa qua của Trang Trần hoặc không loại trừ khả năng video được cắt ghép nhằm "câu view", tạo sự chú ý của dư luận.

Xôn xao hình ảnh tư gia Trang Trần bị tấn công sau hành động với Hồ Văn Cường, thực hư ra sao? - Ảnh 2

Trong đêm muộn ngày 9/10, Trang Trần gây xôn xao Cộng đồng mạng khi đến tận nhà Phi Nhung, phát livestream và yêu cầu Hồ Văn Cường làm rõ thông tin về việc có nhờ người đòi lại tiền thưởng hay cát-xê hay không.

Trước tình huống này, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 chỉ cúi đầu im bặt và mẹ ruột đã lên tiếng phủ nhận tin đồn được lan truyền. Thế nhưng, cựu người mẫu vẫn liên tục tra hỏi con nuôi Phi Nhung với ngôn từ gay gắt.

Hành động của Trang Trần đối với Hồ Văn Cường vừa qua gây nên nhiều tranh cãi. Ảnh: Chụp màn hình
Hành động của Trang Trần đối với Hồ Văn Cường vừa qua gây nên nhiều tranh cãi. Ảnh: Chụp màn hình

Hành động kể trên của Trang Trần đã gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng và nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Ngay sau đó, phía quản lý của Phi Nhung cũng lên tiếng về ồn ào chuyện tiền cát-xê của Hồ Văn Cường và nhanh chóng hoàn trả lại tiền cát xê 5 năm đi hát của giọng ca Ngồi buồn nhớ mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news