Tin mới

Xôn xao khoảnh khắc Hải Tú 'đánh dấu chủ quyền' với chủ tịch giữa nghi vấn sinh con cho Sơn Tùng

Thứ hai, 06/12/2021, 12:50 (GMT+7)

Khoảnh khắc đáng chú ý của Hải Tú bị đào lại đúng thời điểm bùng lên nhiều tin đồn về chuyện tình cảm với Sơn Tùng đã dấy lên những tranh cãi trên MXH.

Sau màn tái xuất đầy bất ngờ của Hải Tú, hàng loạt những tin đồn liên quan đến mối quan hệ tình cảm giữa Sơn Tùng và Hải Tú xuất hiện trên MXH. Đáng chú ý, đồn đoán Hải Tú đã sinh con đầu lòng và chuẩn bị kết hôn với chủ tịch Sơn Tùng càng khiến dư luận không khỏi xôn xao, bàn tán.

Xôn xao khoảnh khắc Hải Tú 'đánh dấu chủ quyền' với chủ tịch giữa nghi vấn sinh con cho Sơn Tùng - Ảnh 1

Trong lúc người trong cuộc lựa chọn im lặng thì mới đây, khoảnh khắc trong quá khứ của Hải Tú bất ngờ bị đào lại. Theo đó tại sự kiện khi MV Chúng ta của hiện tại ra mắt, động thái của Hải Tú đặc biệt gây chú ý khi cô luôn hướng ánh mắt của mình về phía Sơn Tùng. Đặc biệt không ít người cho rằng Hải tú đang bày tỏ sự khó chịu trên gương mặt khi Sơn Tùng đang trò chuyện cùng khách mời nữ.

Khoảnh khắc gây xôn xao của Hải Tú. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc gây xôn xao của Hải Tú. Ảnh: Internet

Mặc dù đôi khi nữ diễn viên cũng có đánh lạc hướng bằng cách nhìn ngó xung quanh nhưng ngay sau đó vẫn chăm chăm về phía của Sơn Tùng. Điều này khiến dân tình không khỏi xôn xao và thậm chí còn cho rằng Hải Tú từ thời điểm này đã muốn "đánh dấu chủ quyền" với Sơn Tùng.

Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều người không khỏi cho rằng cư dân mạng đang quá suy diễn bởi thực chất đây có thể là hướng nhìn của Hải Tú hướng vào một đối tượng nào đó gần Sơn Tùng chứ không phải là ánh mắt nhìn về Sơn Tùng như nhiều người vẫn nghĩ.

Tranh cãi của CĐM về khoảnh khắc trong quá khứ của Hải Tú được cho là hướng về Sơn Tùng. Ảnh: Chụp màn hình
Tranh cãi của CĐM về khoảnh khắc trong quá khứ của Hải Tú được cho là hướng về Sơn Tùng. Ảnh: Chụp màn hình

Ở thời điểm hiện tại, sự hiện diện của Hải Tú sau thời gian dài "ở ẩn" vẫn nhận về không ít ý kiến trái chiều. Thậm chí, nữ diễn viên còn phải đối diện với tình trạng bị antifan quá khích tấn công, lôi lại loạt ảnh trong quá khứ. 

Cách đây gần 1 năm, làng giải trí Việt không khỏi xôn xao trước tin đồn mối tình được cho là kép dài 8 năm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã đi đến hồi kết bởi sự hiện diện của "người thứ ba" Hải Tú. Ồn ào khiến Hải Tú lập tức trở thành "trà xanh" trong mắt một số cư dân mạng.Chưa hết, hàng loạt group antifan của Hải Tú mọc lên, tạo sức ép với các nhãn hàng, quyết tẩy chay Hải Tú trên mọi mặt trận.

Xôn xao khoảnh khắc Hải Tú 'đánh dấu chủ quyền' với chủ tịch giữa nghi vấn sinh con cho Sơn Tùng - Ảnh 2

Dù ồn ào khiến làng giải trí cũng như MXH xôn xao, thế nhưng người trong cuộc nhất định lựa chọn im lặng và riêng với Hải Tú đã "ở ẩn" suốt một thời gian dài. Mãi đến mới đây, sự hiện diện trở lại của "nàng thơ" mới khiến dân tình không khỏi bất ngờ, kèm theo đó là hàng loạt những đồn đoán mới khiến mối quan hệ Sơn Tùng - Hải Tú và Thiều Bảo Trâm tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news