Tin mới

Xót xa cho Hùng Dũng, MC Thành Trung đăng đàn thể hiện bức xúc nhưng lại bị chỉ trích vì ý tứ có phần phân biệt vùng miền

Thứ tư, 24/03/2021, 14:26 (GMT+7)

Nhiều người hâm mộ trong đó có cả các sao Vbiz cũng không khỏi bức xúc trước pha bóng ác ý gây nên chấn thương của Hùng Dũng tại V.League 2021.

Sau trận đấu diễn ra vào tối 23/2 giữa CLB TP.HCM và Hà Nội trong khuôn khổ V.League 2021, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Chấn thương này có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của danh thủ và chắc chắn 'Quả bóng vàng Việt Nam 2019' không thể có mặt tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới đây.

Đỗ Hùng dũng gặp chấn thương trong trận đấu tối ngày 23/3. Ảnh: Internet
Đỗ Hùng dũng gặp chấn thương trong trận đấu tối ngày 23/3. Ảnh: Internet

Trước chấn thương nặng của Hùng Dũng cùng lối chơi có phần mạnh bạo từ đối thủ, MC Thành Trung là một người hâm mộ bóng đá vô cùng xót xa và cũng không khỏi bức xúc trước sự việc này. Tuy nhiên, bài chia sẻ trên trang cá nhân của Thành Trung lại gây nên tranh cãi khi bị công chúng cho rằng phát ngôn của nam MC có phần phân biệt vùng miền.

'Đến bao giờ các bạn cầu thủ Nghệ An mới bớt đi sự quyết liệt thái quá trên sân bóng chuyên nghiệp, buồn thật sự, vì Hùng Dũng không chỉ là một cầu thủ của Hà Nội mà còn là hy vọng của bóng đá Việt Nam ở mọi sân chơi. Chỉ biết nói là thương em, mong em mau trở lại với sân cỏ trong thời gian sớm nhất...', Thành Trung chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ của Thành Trung bị cho là phân biệt vùng miền. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Thành Trung bị cho là phân biệt vùng miền. Ảnh: FBNV
Xót xa cho Hùng Dũng, MC Thành Trung đăng đàn thể hiện bức xúc nhưng lại bị chỉ trích vì ý tứ có phần phân biệt vùng miền - Ảnh 1

Mặc dù nam MC cớ đưa ra lời thanh minh bản thân không phân biệt vùng miền và có những đúc kết từ nhiều trường hợp tương tự trong các trận đấu trước, tuy nhiên nhiền khán giả vẫn không đồng tình trước chia sẻ này của Thành Trung.

Ở phần bình luận, nam MC cũng nhấn mạnh lại rằng đây là một tính cách đặc trưng của cầu thủ Nghệ An và chính lời giải thích này, khiến anh bị cho rằng có phát ngôn mang tính quy chụp, tiêu cực.

Đỗ Hùng Dũng sáng nay đã trải qua cuộc phẫu thuật thành công. Ảnh: HNFC
Đỗ Hùng Dũng sáng nay đã trải qua cuộc phẫu thuật thành công. Ảnh: HNFC

Về phía cầu thủ Hùng Dũng, vào sáng nay anh đã được thực hiện phẫu thuật. Sau khoảng 2 tiếng phẫu thuật, ca mổ đã diễn ra thành công. Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 phần dưới xương chày và xương mác sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh. Tiền vệ sinh năm 1993 sẽ bước vào quá trình hồi phục và sẽ mất ít nhất 6 tháng để có thể làm quen với trái bóng. Hùng Dũng sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện để được chăm sóc khoảng 2-3 ngày sau ca phẫu thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news