Tin mới

Ông xã Việt Hương 'xù lông' bảo vệ vợ trước lời ví von đăng hình 'như ảnh thờ', giống Chí Tài của cư dân mạng

Thứ tư, 17/03/2021, 11:02 (GMT+7)

Trước lời bình luận kém duyên của dân mạng, ông xã Việt Hương lập tức bảo vệ vợ khi 'dằn mặt' người có lời nói thiếu thiện chí này

Việt Hương là nghệ sĩ gạo cội, được đông đảo công chúng yêu mến. Không những nhận được nhiều tình cảm từ các vai diễn trên sân khấu mà nữ nghệ sĩ cùng ông xã của mình thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Chính với nghĩa cử và tấm lòng cao đẹp này, nhiều người càng thêm nể phục và yêu mến hai vợ chồng nữ nghệ sĩ.

Vợ chồng Hoài Phương - Việt Hương. Ảnh: Internet
Vợ chồng Hoài Phương - Việt Hương. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, công chúng không khỏi bức xúc trước lời bình luận kém duyên của dân mạng dành cho Việt Hương. Cụ thể khi đăng tải hình ảnh được chụp tại hậu trường chương trình, một cư dân mạng đã lên tiếng ví hình ảnh của nữ danh hài 'như ảnh thờ' vì có nụ cười giống Chí Tài. Ngay lập tức, nhạc sĩ Hoài Phương - ông xã của Việt Hương đã lên tiếng bảo vệ vợ.

Ông xã Việt Hương 'xù lông' bảo vệ vợ trước lời ví von đăng hình 'như ảnh thờ', giống Chí Tài của cư dân mạng - Ảnh 1
Việt Hương đăng ảnh, bị một dân mạng gửi bình luận kém duyên. Ảnh: FBNV
Việt Hương đăng ảnh, bị một dân mạng gửi bình luận kém duyên. Ảnh: FBNV

Lời bình luận khiếm nhã này không chỉ khiến Việt Hương và ông xã bức xúc mà ngay cả khán giả cũng phải lên tiếng phản ứng, bảo vệ nữ danh hài. Đồng thời, nhiều người hâm mộ cũng cho rằng hai vợ chồng nghệ sĩ không cần nói 'đạo lý' với những người này mà cứ thẳng tay 'block' khỏi bình luận của mình.

Cách đây ít ngày, Việt Hương cũng có hành động ấm lòng khi dành tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ đồng để mua một chiếc xe cứu thương mới. Được biết, nữ danh hài có cơ hội gặp gỡ ông Đoàn Ngọc Hải khi đang cùng ghi hình một chương trình truyền hình thực tế nhằm gây quỹ cho bà con gặp hoàn cảnh khó khăn. Quá nể phục hành động của người đàn ông này, Việt Hương đã sẵn lòng chi số tiền lớn, phục vụ cho hành trình thiện nguyện của ông.

Việt Hương tặng ông Đoàn Ngọc Hải xe cứu thương mới. Ảnh: Internet
Việt Hương tặng ông Đoàn Ngọc Hải xe cứu thương mới. Ảnh: Internet

Trước hành động của bà xã Việt Hương, nhạc sĩ Hoài Phương cũng hoàn toàn ủng hộ quyết định và hành động của vợ.

Có thể thấy, Việt Hương và ông xã Hoài Phương đã vô cùng hiểu nhau và cùng chung một tấm lòng vì những hoàn cảnh khó khăn. Có một người chồng luôn ủng hộ mình, nữ danh hài ngày càng yên tâm hơn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống hôn nhân viên mãn hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news