Tin mới

Hơn 3 tháng cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Hoàng Bách ngậm ngùi nhắc đến đàn anh

Thứ ba, 16/03/2021, 20:18 (GMT+7)

Dù đã qua hơn 3 tháng nhưng dường như sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài vẫn là nỗi đau của nghệ sĩ Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hoàng Bách có những chia sẻ xúc động khi nhắc lại kỷ niệm với cố nghệ sĩ Chí Tài trong kỉ niệm được Facebook nhắc lại kèm theo dòng chia sẻ: "Lúc đấy chưa ai biết Covid là gì và cũng còn đầy đủ mọi gương mặt. Chẳng ai biết trước chuyện ngày mai. Miss U Bro (Tạm dịch: Em nhớ anh)". 

Hoàng Bách chia sẻ kỉ niệm với cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh FBNV
Hoàng Bách chia sẻ kỉ niệm với cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh FBNV

Trong bức ảnh có thể thấy nghệ sĩ Chí Tài mặc quần trắng và áo màu đỏ với biểu cảm vô cùng tinh nghịch bên Hoàng Bách, Phương Thanh, Thnah Thảo, Đan Trường,...Các nghệ sĩ cùng quay quảng cáo trong quá khứ đã khiến Hoàng Bách vô cùng xúc động khi Facebook nhắc lại kỉ niệm với đàn anh.

Dường như sự ra đi của cố nghệ sĩ vẫn khiến Hoàng Bách đau xót mỗi khi nhắc lại.Ảnh FBNV
Dường như sự ra đi của cố nghệ sĩ vẫn khiến Hoàng Bách đau xót mỗi khi nhắc lại.Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự thương tiếc với cố nghệ sĩ Chí Tài cùng lời động viên đến ca sĩ Hoàng Bách. 

Vào ngày 09/12/2020, Chí Tài trút hơi thở cuối cùng tại Việt Nam sau cơn đột quỵ. Sau đó, tang lễ của anh được tổ chức trọng thể ở cả quê nhà và Mỹ. Sau khi được hỏa táng, hài cốt của cố nghệ sĩ Chí Tài được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery, quận Cam, phía Nam bang California, Mỹ. 

Vào chiều 9/12/2020, thông tin danh hài Chí Tài qua đời, vì bị đột quỵ ở thang thoát hiểm chung cư.
Vào chiều 9/12/2020, thông tin danh hài Chí Tài qua đời, vì bị đột quỵ ở thang thoát hiểm chung cư.

Sự ra đi của Chí Tài, cùng với gia đình cố nghệ sĩ, những người bạn, đồng nghiệp không khỏi buồn thương và đớn đau trước mất mát này. Đặc biệt với Danh hài Hoài Linh và Việt Hương mặc dù không phải là anh em máu mủ nhưng bao năm qua các nghệ sĩ vẫn coi nhau như anh em. Đến khi Chí Tài ra đi, Việt Hương và Hoài Linh chính là người đứng ra lo liệu tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài với vai em.

Sau khi tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài kết thúc, danh hài Hoài Linh được gia đình cố nghệ sĩ  ủy thác thay mặt để ủng hộ số tiền phúng điếu và vòng hoa trong tang lễ cho các nạn nhân bị thiên tai tại Việt Nam. Quỹ Từ thiện nghệ sĩ Chí Tài với mục đích dùng số tiền phúng điếu và vòng hoa trong tang lễ để giúp đỡ các nạn nhân bị thiên tai tại Việt Nam với số tiền là $83,000 USD (khoảng hơn 1,9 tỷ tiền Việt Nam) do quý nghệ sĩ, quý thân hữu và quý thính giả ái mộ đóng góp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài Hoàng Bách