Tin mới

Xót xa tình trạng của Nam Em, sức khỏe bất ổn trong lúc tham gia Miss World 2022

Thứ sáu, 22/04/2022, 11:02 (GMT+7)

Vốn đã có sức khỏe không ổn định, tình trạng mới đây của Nam Em khi tham gia Miss World 2022 càng khiến nhiều người lo lắng.

Nam Em là gương mặt không xa lạ với khán giả với những ồn ào chuyện đời tư. Từ sau khi xảy ra chuyện thị phi tình ái với Trường Giang, Nam Em đã khiến người hâm mộ lo lắng về tình trạng sức khỏe không được ổn định. Cô nàng thường xuyên tiết lộ phải nhập viện điều trị. 

Tưởng chừng chân dài gốc Tiền Giang đã tốt hơn khi cô đăng ký tham gia Miss World 2022 nhưng trong đoạn video mới đây khiến khán giả hoang mang về tình trạng sức khỏe của Nam Em.

Nam Em để lộ tình trạng sức khỏe bất ổn khi tham gia Miss World Vietnam 2022.
Nam Em để lộ tình trạng sức khỏe bất ổn khi tham gia Miss World Vietnam 2022.

Theo đó, trong khi ghi hình, cô nàng thể hiện sự mệt mỏi rõ rệt thậm chí còn được người đẹp khác dìu đến vị trí ghế ngồi. Điều này khiến không ít người quan ngại về tình trạng bất ổn của cô nàng. Sau khi nhận thông báo hủy thi thì Nam Em cũng đã khóc nắc khiến người hâm mộ xót xa.

Cô nàng khóc nấc khi bị thông báo hủy thi.
Cô nàng khóc nấc khi bị thông báo hủy thi.

Thời gian qua, khán giả bất ngờ khi trên trang cá nhân của Miss World Vietnam 2022 đăng tải thông tin các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay trong đó có sự xuất hiện của Nam Em.

Trước đó, Nam Em từng úp mở chuyện dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 nhưng sau đó đã lên tiếng phủ nhận và người đẹp gốc Tiền Giang bất ngờ "quay xe" đăng ký tham dự Miss World Vietnam 2022.

Xót xa tình trạng của Nam Em, sức khỏe bất ổn trong lúc tham gia Miss World 2022 - Ảnh 1

Trong quá khứ, Nam Em từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và ghi tên mình vào Top 8 Miss Earth 2016. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Nam Em cũng vướng không ít thị phi khi nhiều khán giả cho rằng cô đã thể hiện quá lố. Hết bị chụp ảnh tư thế ngồi kém duyên lại đến đoạn video ghi lại phần đi catwalk cũng kỳ lạ. 

Cụ thể, sau khi hoàn thành phần thi Người đẹp thời trang của mình tại Miss World Vietnam 2022, Nam Em đã được chọn trình diễn mẫu váy thanh lịch của NTK Lê Thanh Việt. Thế nhưng, mỹ nhân sinh năm 1996 lại nhún nhảy kỳ lạ khiến một số người cho rằng Nam Em thiếu tính nghiêm túc khi tham gia chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp.

Xót xa tình trạng của Nam Em, sức khỏe bất ổn trong lúc tham gia Miss World 2022 - Ảnh 2

Không chỉ thế, khán giả còn bày tỏ thái độ không hài lòng với Nam Em vì cách ứng xử kém chuyên nghiệp ở phần thi thời trang. Tuy nhiên, trái với những ý kiến không hài lòng của khán giả, Nam Em vẫn tiết lộ bản thân không ỷ lại vào việc đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi trong và ngoài nước mà cô vẫn cố gắng hoàn thành các phần thi trong khuôn khổ chương trình và đặt mục tiêu quyết tâm chinh phục vương miện.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news