Tin mới

Xuân Bắc lộ 'con người thật' chỉ qua một câu nói của Trang Trần!

Thứ sáu, 18/03/2022, 10:19 (GMT+7)

Vốn có hiềm khích với vợ danh hài Xuân Bắc từ lâu sau màn đối đáp trên MXH, cựu mẫu Trang Trần đã vô tình tiết lộ về 'con người thật' của danh hài Xuân Bắc chỉ qua một câu nói.

Thời gian vừa qua việc bà xã danh hài Xuân Bắc chia sẻ về cách giáo dục con khi phát hiện con được mời vào những nhóm chat của người lớn đã gây nên nhiều luồng ý kiến tranh cãi. 

Nhiều người đã bày tỏ sự không đồng tình về cách giáo dục và chia sẻ với con cái của bà xã Xuân Bắc và cho rằng cách dạy đó đôi khi sẽ phản tác dụng đối với con trẻ. 

Tuy nhiên, bỏ qua chuyện đúng sai trong sự vụ ồn ào này, một lần nữa, cái tên Xuân Bắc lại bị dân tình réo gọi khi cho rằng bà xã của Xuân Bắc đang khiến anh bị 'mất mặt' khi công khai 'chuyện gia đình' lên MXH. 

Cựu mẫu Trang Trần và bà xã Xuân Bắc từng có thời gian khẩu chiến. Ảnh: Internet
Cựu mẫu Trang Trần và bà xã Xuân Bắc từng có thời gian khẩu chiến. Ảnh: Internet

Cũng ngay sau đó, dân tình lại khui lại chuyện bà xã của danh hài Xuân Bắc là chị Nguyễn Hồng Nhung đã từng bị cựu mẫu Trang Trần bóc mẽ 'bớt hồ đồ, bánh bèo vô dụng để ông xã được sang'. 

Cùng với đó là những dòng chia sẻ vô cùng thành thật của cựu mẫu Trang Trần ở thời điểm đó đã nhanh chóng tiết lộ phần nào con người thật của danh hài Xuân Bắc ở ngoài đời. 

Theo đó, giữa lúc cuộc khẩu chiến giữa Trang Trần và bà xã Xuân Bắc đang 'căng như dây đàn', Trang Trần đã đăng đàn với ý tứ nhắc nhở rằng 'ông xã' của Hồng Nhung - danh hài Xuân Bắc là 'danh hài cực kỳ nổi tiếng, là một nghệ sĩ mà các anh chị em từ trong Nam ngoài Bắc ai cũng ngưỡng mộ'. 

Thời gian gần đây, bà xã Xuân Bắc lại gây nhiều tranh cãi về cách dạy con. Ảnh: Internet
Thời gian gần đây, bà xã Xuân Bắc lại gây nhiều tranh cãi về cách dạy con. Ảnh: Internet

Trang Trần thậm chí còn tiết lộ rằng Xuân Bắc là người mà ai cũng yêu quý bởi sự 'khiêm nhường, kín đáo, tế nhị, về sự đàng hoàng, đạo đức trong nghề nghiệp'. 

Và đối với cựu mẫu dù nam danh hài Xuân Bắc là nghề bao nhiêu năm nhưng chưa bao giờ thấy người trong Nam hay ngoài Bắc 'ca thán câu nói nào'.

Cựu mẫu còn cho biết những đức tính đó của Xuân Bắc đều thể hiện qua việc 'đi làm đàng hoàng, đối xử với anh em nghệ sĩ chưa bao giờ bị ai chê trách' và nhắn nhủ bà xã Xuân Bắc nên 'giữ mặt cho chồng'.

Trang Trần từng công khai ủng hộ ba bố con nhà Xuân Bắc. Ảnh: Facebook
Trang Trần từng công khai ủng hộ ba bố con nhà Xuân Bắc. Ảnh: Facebook

Thậm chí cũng trong thời điểm đó, cựu mẫu Trang Trần còn chia sẻ đoạn Vlog của 2 cậu con trai nhà Xuân Bắc vui vẻ thu hoạch trái cây tại vườn nhà và khẳng định cô mãi là fan của 'ba bố con nhà ông này'.

Mới đây, khi mà bà xã Xuân Bắc vướng vào ồn ào về cách dạy con, cựu mẫu Trang Trần tiếp tục lên tiếng để bày tỏ quan điểm và cũng danh cho nam danh hài lời khuyên rằng ‘Anh làm ơn đập điện thoại của vợ hoặc xóa Facebook của chị ta giùm tôi’.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news