Tin mới

Trang Khàn nhắn nhủ tới Xuân Bắc: ‘Anh làm ơn đập điện thoại của vợ hoặc xóa Facebook của chị ta giùm tôi’

Thứ tư, 16/03/2022, 13:21 (GMT+7)

Vụ việc giữa Trang Khàn và vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi cựu siêu mẫu nhắn nhủ tới Xuân Bắc.

Khi những thông tin về việc vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đập điện thoại của con khi phát hiện ảnh nóng vẫn đang gây xôn xao Cộng đồng mạng, thì một số người nổi tiếng như Trang Khàn cũng đã lên tiếng, chia sẻ thẳng thắn quan điểm về vụ việc.

Trang Khàn phản ứng gay gắt với vợ Xuân Bắc.
Trang Khàn phản ứng gay gắt với vợ Xuân Bắc.

Mới đây, cựu người mẫu gốc Hải Phòng còn có buổi livestream với khán giả để bày tỏ sự bức xúc của mình với hành động của vợ nghệ sĩ Xuân Bắc.

Theo đó, sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh Bi Béo (con trai Xuân Bắc) khóc lóc, xin lỗi mẹ và hứa chỉnh đốn bản thân, Trang Khàn đã cảm thấy vô cùng bực bội. Cô cho rằng chuyện này không hề hả hơ, thậm chí cô cho biết không ưa với hành động của vợ Xuân Bắc.

Chị đừng cố tỏ ra mình là người mẹ nghiêm khắc, cứng cáp, bản lĩnh, biết cách giáo dục con. Con chị rất đáng yêu, còn chồng chị thì được nhiều người ngưỡng mộ. Vậy nên làm ơn, lỗi lầm này của con chị, hai vợ chồng chị hãy đóng cửa bảo nhau rồi dạy dỗ con, chứ không phải tung hê hết lên mạng”, Trang Khàn nói.

Trang Khàn nhắn nhủ tới Xuân Bắc: 'Anh làm ơn đập điện thoại của vợ hoặc xóa Facebook của chị ta giùm tôi'.
Trang Khàn nhắn nhủ tới Xuân Bắc: "Anh làm ơn đập điện thoại của vợ hoặc xóa Facebook của chị ta giùm tôi".

Cô cho rằng việc mẹ Bi Béo đối xử với con như vậy là sai, việc tiếp tục đăng đoạn clip Bi Béo hứa sẽ sửa chữa lỗi lầm là không nên: “Nó nức nở khóc lóc, hứa không chơi với người không tốt. Làm sao con chị tránh được những người không tốt trong xã hội này? Sự cám dỗ luôn rình rập hàng ngày. Nó không dùng điện thoại nữa thì vẫn xem của bạn nó được cơ mà. Tại sao chị lại bắt con chị hứa như thế, để làm gì?"

Không chỉ vậy, Trang Khàn cho biết bản thân cảm thấy đau đầu không chịu nổi khi thấy 1 đứa trẻ đau khổ như vậy. Cựu người mẫu còn nhắn nhủ tới Xuân Bắc: “Tôi cũng lạy anh tôi luôn. Anh làm ơn đập điện thoại của vợ anh hoặc xóa Facebook của chị ta giùm tôi, đừng đăng thêm cái gì nữa. Nửa đêm tôi nhìn thằng bé khóc mà nghẹt thở, tội nghiệp quá”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Bắc Trang Khàn