Tin mới

Xuân Bắc, Vân Dung, Công Lý hội ngộ: Táo Quân 2021 đã rục rịch chuẩn bị?

Thứ hai, 16/11/2020, 11:04 (GMT+7)

Cuộc hội ngộ mới đây nhất của Vân Dung, Xuân Bắc, Công Lý khiến nhiều khán giả tò mò về việc có hay không việc thực hiện chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2021.

Xuân Bắc, Vân Dung, Công Lý là những gương mặt nghệ sĩ hài được rất nhiều khán giả yêu mến. Sự hội ngộ, gặp gỡ của những nghệ sĩ này khiến không ít khán giả mong chờ những tiết mục thú vị trên sân khấu cũng như trên màn ảnh nhỏ.

Trong thời điểm còn khoảng hơn 3 tháng nữa là bước sang năm mới Tân Sửu 2021, cuộc hội ngộ mới đây nhất của ba gương mặt này khiến công chúng vô cùng thích thú. Kèm theo hình ảnh vui nhộn của các nghệ sĩ là dòng chú thích khiến nhiều người tò mò. “Cứ gặp nhau là xoắn quẩy! Lại một mùa.... sắp đến vui quá là vui”, Vân Dung bày tỏ.

Cuộc hội ngộ mới nhất của Công Lý, Xuân Bắc, Vân Dung. Ảnh: FBNV

Dù không rõ niềm vui tròng "mùa" mà Vân Dung nhắc đến trong chia sẻ của mình, nhưng nhiều khán giả đã đoán ra nữ nghệ sĩ muốn nói đến mùa Tết với các chương trình hài đặc sắc như Táo Quân 2021. Bên dưới hình ảnh này, đông đảo khán giả đã thắc mắc việc có hay không sự quay trở lại của Táo Quân 2021 trong đêm giao thừa năm nay.

Cùng với đó, nhiều khán giả khác cũng bày tỏ sự mong ngóng và cho biết kỳ vọng của mình về một chương trình Táo quân đặc sắc trong dịp tết sắp tới. Tuy nhiên, nghệ sĩ Vân Dung vẫn chưa hé lộ thêm bất kỳ thông tin nào về chương trình hài Tết hay trả lời về những thắc mắc của người hâm mộ về Táo Quân 2021.

Gặp nhau cuối năm  - Táo quân đã từng là món ăn tinh thần với bao khán giả Việt vào mỗi đên giao thừa. Ảnh: internet

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân là chương trình hài kịch được phát trên sóng truyền hình quốc gia vào mỗi đên giao thừa âm lịch, bắt đầu từ năm 2003. Dựa théo truyền thuyết Táo Quân về trời, chương trình đã mang đến những màn "báo cáo" cực hài hước nhưng đầy tính thời sự về các vấn đề nổi cộm trong xã hội suốt 1 năm. Chính với yếu tố tiếp cận này, chương trình đã nhanh chóng đi vào lòng công chúng và trở thành món ăn tinh thần vô cùng đặc biệt trong dịp Tết của người dân Việt Nam.

Gặp nhau cuối năm 2020 vừa qua không để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. Ảnh: VTV

Năm 2020, Táo Quân với cốt truyện các Táo chầu trời chính thức dừng lại mà thay vào đó chương trình Gặp nhau cuối năm 2020 đã đưa khán gỉa đến với một cốt chuyện khác - câu chuyện của làng Vũ Đại thời hội nhập. Tuy nhiên, vì phiên bản mới không để cập chi tiết đến những vấn đề xã hội của 1 năm qua mà thiên về gây cười giải trí một cách bình thường. Chính vì thế, Gặp nhau cuối năm 2020 đã nhận phải nhiều lời chê bai từ truyền thông lẫn khán giả truyền hình. Và đến giờ, rất nhiều khán giả đang mong chờ sự trở lại của Táo Quân 2021 trong dịp Tết năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news