Tin mới

Vì Trấn Thành, 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh lần đầu tiên phá lệ, làm điều chưa từng thấy

Thứ sáu, 12/03/2021, 11:27 (GMT+7)

Vì MC Trấn Thành, "Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh lần đầu tiên phá lệ điều mình chưa bao giờ nghĩ sẽ làm. 

Nổi tiếng là "vua hài đất Bắc", nghệ sĩ Xuân Hinh luôn có những quy tắc của riêng mình mà đồng nghiệp đôi khi phải sợ và tôn trọng. Một trong những điều mà danh hài Xuân Hinh chưa từng làm suốt nhiều năm qua trong cuộc đời mình đó chính là ra rạp xem phim.

Ví Trấn Thành, nghệ sĩ Xuân Hinh phá lệ đến rạp xem phim lần đầu tiên. Ảnh internet
Trấn Thành, nghệ sĩ Xuân Hinh phá lệ đến rạp xem phim lần đầu tiên. Ảnh internet

Ấy vậy mà, Trấn Thành lại là người đầu tiên hiếm hoi khiến "Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh phá lệ. Theo đó, mới đây, nghệ sĩ Xuân Hinh đã lần đầu tiên biết đến cảm giác xem phim ở rạp như nào khi đến tham gia buổi công chiếu phim "Bố già" của Trấn Thành tại miền Bắc.

Vua hài đất Bắc dành nhiều lời khen có cánh cho bộ phim Bố già cũng như Trấn Thành nói riêng. Ảnh internet
Vua hài đất Bắc dành nhiều lời khen có cánh cho bộ Phim Bố già cũng như Trấn Thành nói riêng. Ảnh internet

Nói về bộ phim, danh hài Xuân Hinh dành nhiều lời khen về nội dung, về sự đầu tư và tài năng của Trấn Thành: "Khán giả miền nào thì cũng yêu gia đình, bố mẹ như Phật sống trong lòng con cái. Ông bà ta đã có câu 'Con hơn cha là nhà có phúc, thế hệ sau hơn thế hệ trước là vinh quang', Trấn Thành và ê-kíp Bố Già đã làm thế hệ đi trước chúng tôi tự hào. Tôi chỉ có thể nói tất cả các diễn viên góp mặt trong Bố Già đều diễn tuyệt vời".

>> Xem thêm: Không phải Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú, xuất hiện cô gái khiến công sức 2 năm qua của Sơn Tùng tan biến

Là một nghệ sĩ đình đám, một đàn anh đi trước nhưng danh hài Xuân Hinh vẫn phải thừa nhận và khâm phục tài năng của Trấn Thành. Không chỉ diễn xuất, Trấn Thành còn kiêm nhiều vai trò trong bộ phim như biên kịch, đạo diễn. Sự đa tài của Trấn Thành đã khiến không chỉ đồng nghiệp trẻ tuổi thán phục mà những vị tiền bối đi trước cũng không ngớt lời khen ngợi. 

Trấn Thành xúc động trước tấm chân tình của các nghệ sĩ miền Bắc dành cho Bố già. Ảnh internet
Trấn Thành xúc động trước tấm chân tình của các nghệ sĩ miền Bắc dành cho Bố già. Ảnh internet

Vừa được công chiếu sau mùa dịch Covid-19, phim “Bố già” do Trấn Thành đồng đạo diễn với Vũ Ngọc Đãng đã lập thành tích phim ViệtDoanh thu và suất chiếu trong ngày cao nhất mọi thời đại.

Theo thông báo từ nhà phát hành thì phim "Bố già" đã đạt được doanh thu 10,6 tỷ riêng trong ngày chiếu 5/3. Đây là bộ phim có doanh thu sneakshow (suất chiếu sớm đầu tiên) cao nhất từ trước đến nay. Điều đáng nói là bộ phim còn đạt kỷ lục chỉ xếp sau phim bom tấn tỷ đô Avengers: Endgame. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news