Tin mới

Hương Giang bất ngờ nhắc đến chuyện kết hôn và có con sau gần 2 năm yêu Matt Liu

Thứ bảy, 16/04/2022, 20:53 (GMT+7)

Sau nhiều ồn ào khi yêu đương với Matt Liu, Hương Giang lần đầu nhắc đến chuyện kết hôn và có con.

Mới đây, Hương Giang nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình của Thu Trang (Chị Ông Địa). Trong lần xuất hiện này, "nữ hoàng chuyển giới" lần đầu tiên nhắc đến chuyện kết hôn với bạn trai CEO người Singapore.

Theo đó, giọng ca 'Anh đang ở đâu đấy anh' tiết lộ bản thân đang tập trung vào công việc chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, sau khi được người chị ngỏ ý tặng nhẫn thì cô hài hước trêu đùa bản thân có khi nghĩ lại. 

Hương Giang tiết lộ về chuyện đám cưới với Matt Liu.
Hương Giang tiết lộ về chuyện đám cưới với Matt Liu.

Tuy nhiên, Hương Giang vẫn trải lòng rằng bản thân chưa có nghĩ đến đám cưới vì còn nhiều dự định chưa hoàn thành xong. Cô nêu quan điểm của mình rằng trước khi kết hôn phải chơi hết cỡ, thoải mái hết cỡ, còn khi cưới thì sẽ nghiêm túc, yên phận để không còn gì hối tiếc.

Ngoài tiết lộ về đám cưới thì Hương Giang cũng thoải mái chia sẻ về chuyện có con trong tương lai. Dù khẳng định bản thân chưa nghĩ đến nhưng nàng Hậu chuyển giới 2018 lại rất thích một cặp sinh đôi.

Từ khi hẹn hò với Matt Liu đến nay, dù hay khoe những khoảnh khắc lãng mạn trên mạng xã hội nhưng đây lại là lần đầu tiên Hương Giang tiết lộ về dự định kết hôn của mình với bạn trai doanh nhân.

Hương Giang bất ngờ nhắc đến chuyện kết hôn và có con sau gần 2 năm yêu Matt Liu - Ảnh 1

Trước đó, trong một lần tâm sự với truyền thông, Hương Giang cũng thẳng thắn nhắc đến chuyện kết hôn. "Giang không nói rằng bao nhiêu tuổi Giang mới cưới. Với Giang, chuyện đó phải xuất phát từ Matt, bạn ấy phải sẵn sàng và chúng mình cũng đã thống nhất với nhau chuyện đó. Cầu hôn hay bất cứ điều gì hoàn toàn phải từ phía Matt. Matt phải biết thế nào là phù hợp và làm ơn, đừng báo trước hay bàn bạc gì với Giang về chuyện này.

Hãy để đó là cái gì đấy thật tự nhiên nhất, bởi chúng mình đã phải gồng gánh quá nhiều trên truyền thông, làm gì cũng phải suy tính xem như thế có được không? Chỉ một chuyện đấy thôi, hãy đừng bàn bạc với nhau. Cứ là chính mình và cảm xúc mình có. Khi nào mọi chuyện diễn ra, mọi người sẽ biết. Còn bây giờ, chính bản thân Giang cũng… không biết nữa mà", Hương Giang chia sẻ.

Hương Giang bất ngờ nhắc đến chuyện kết hôn và có con sau gần 2 năm yêu Matt Liu - Ảnh 2

Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu bắt đầu hẹn hò sau chương trình "Người ấy là ai" năm 2020. Cả hai được coi là cặp tình nhân đẹp của làng giải trí Việt. Họ được đánh giá vô cùng xứng đôi cả về tài sắc.

Hương Giang bất ngờ nhắc đến chuyện kết hôn và có con sau gần 2 năm yêu Matt Liu - Ảnh 3

Trải qua nhiều sóng gió, thị phi, Hương Giang và Matt Liu vẫn hạnh phúc bên nhau thậm chí Matt Liu thường xuyên xuất hiện trong những dịp quan trọng của gia đình Hương Giang. Chưa hết, cả hai còn bị nghi vấn sống chung một nhà. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu