Tin mới

Hương Giang vô tình ‘bóc’ sự thật phũ phàng về nhan sắc và vóc dáng của mình

Thứ năm, 14/04/2022, 09:20 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng của Hương Giang trong bức ảnh tự đăng khiến nhiều người chú ý.

Tối qua (13/4), Hương Giang cùng dàn sao Vbiz tề tựu tại 1 sự kiện thời trang tại TP.HCM. Sự xuất hiện của hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang (Ảnh: Internet)

Sau khi xuất hiện tại sự kiện, trên trang cá nhân, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh khoe loạt ảnh xinh đẹp. Trong ảnh, cô được nhận xét tỏa sáng, nhan sắc thăng hạng và style ăn mặc sành điệu cùng chiều cao ấn tượng.

Thế nhưng, theo nhiều người những hình ảnh trên được cho là đã được “chỉnh” bằng công nghệ photoshop. Bởi nguyên nhân xuất phát từ loạt hình ảnh chân thật được giới truyền thông chụp lại. Khi ấy, từ gương mặt đến vóc dáng của Hương Giang không được thanh thoát như tự đăng. 

Nhan sắc, vóc dáng của Hương Giang khiến nhiều người chú ý và cho rằng, cô đã photoshop quá tay (Ảnh: Internet)
Nhan sắc, vóc dáng của Hương Giang khiến nhiều người chú ý và cho rằng, cô đã photoshop quá tay (Ảnh: Internet)

Sau khi xem bức ảnh chưa chỉnh sửa, nhiều người đã để lại những bình luận trái chiều khi cho rằng, nhan sắc của cô có phần kém sắc hơn hẳn. Thay vì được khen ngợi hết lời như loạt khoảnh khắc được đăng tải lên MXH. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Hương Giang cũng nghiện photoshop, nhìn vóc dáng, gương mặt được chỉnh nát máy. 

- Bộ này Giang mặc chẳng hợp chút nào, nhìn kém sang quá! 

- Thần thái, nhan sắc khi xem ảnh thật mình thấy hết hứng khen ngợi. Nên thôi cứ nhìn Hương Giang ảnh đã chỉnh sửa rồi cho đỡ đau lòng. 

Hương Giang được khán giả biết đến và yêu mến sau chương trình Vietnam Idol 2012 và lọt top 6 chung cuộc. Bước ra từ cuộc thi, với bệ phóng khá vững chắc, cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Giữa lúc sự nghiệp bắt đầu đạt đến đỉnh cao, năm 2017, cô bị dính phải loạt lùm xùm vô lễ với  nghệ sĩ Trung Dân. Sau đó, cô gần như biến mất khỏi showbiz Việt. “Mỹ nhân chuyển giới” này chọn cách ở ẩn và bất ngờ comeback khi thông báo dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 

Hương Giang - Matt Liu đang là cặp đôi được nhiều người chú ý và mong họ sớm về chung một nhà (Ảnh: Internet)
Hương Giang - Matt Liu đang là cặp đôi được nhiều người chú ý và mong họ sớm về chung một nhà (Ảnh: Internet)

Với tài năng, nhan sắc và sự may mắn, Hương Giang là người chiến thắng trong mùa giải năm ấy. Trở về nước, người đẹp 9X nhanh chóng vụt sáng thành sao hạng A, tần suất xuất hiện dày đặc. Song, giọng ca gốc Hà thành cũng vướng phải không ít những lùm xùm, đỉnh điểm là năm 2021 khi bị anti-fan đồng loạt tẩy chay vì sống giả tạo, thích nói đạo lý. 

Hiện tại, Hương Giang đã dần lấy lại vị trí và danh tiếng của mình trong mắt công chúng. Bạn gái Matt Liu cũng được nhận xét sở hữu gout thời trang sành điệu, ấn tượng và không tiếc tiền cho việc mua hàng hiệu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu