Tin mới

Xuân Trường gặp 'vận đen' trong ngày ra mắt CLB Hải Phòng

Thứ sáu, 13/01/2023, 11:29 (GMT+7)

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã dính chấn thương ở trận mở màn của CLB Hải Phòng trong khuôn khổ giải giao hữu Cup LienVietPostbank 2023.

Tối ngày 12/1/2023, CLB Hải Phòng bước vào màn so tài với đối thủ Công An Hà Nội ở giải đấu giao hữu tứ hùng Cup LienVietPostbank 2023.

Đáng chú ý bên phía CLB Hải Phòng là sự xuất hiện của tân binh Lương Xuân Trường. Sau khi hết hạn hợp đồng với HAGL, cầu thủ người Tuyên Quang đã quyết định ra đi tìm kiếm thử thách mới. Và đội bóng mà anh lựa chọn chính là nhà Á quân V-League - CLB Hải Phòng.

Tuy nhiên, điều không may là Xuân Trường đã dính chấn thương ngay trong ngày ra mắt đội bóng mới. Được biết, tiền vệ người Tuyên Quang bị đau sau một nỗ lực phòng ngự ở hiệp 1.

Xuân Trường phải rời sân sớm do chấn thương. Ảnh: Internet
Xuân Trường phải rời sân sớm do chấn thương. Ảnh: Internet

Cựu đội trưởng HAGL đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Hữu Sơn. Mới đây, Xuân Trường cũng đăng tải hình ảnh đang điều trị chấn thương gặp phải trên trang cá nhân.

Xuân Trường gặp 'vận đen' trong ngày ra mắt CLB Hải Phòng - Ảnh 1

Ở trận này, CLB Hải Phòng dù chơi nỗ lực nhưng không thể cụ thể hóa được các cơ hội trước khung thành Công An Hà Nội. Chung cuộc, 2 đội chia điểm trong trận cầu không bàn thắng. Ở trận đấu sau đó, Hà Nội FC đã thắng 2-1 trước Viettel.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news