Tin mới

Xuân Trường từng được mỹ nhân Hàn Quốc giăng 'lưới tình' vây bắt bằng mọi giá

Thứ năm, 16/04/2020, 10:22 (GMT+7)

Quãng thời gian thi đấu tại Hàn Quốc cho CLB Gangwon FC, Xuân Trường từng được hot girl xứ Hàn đem lòng ngưỡng mộ và quyết bằng mọi giá phải có được anh.

Là một trong những cầu thủ điển trai nhất của bóng đá Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường luôn biết cách "đốn tim" NHM bằng nụ cười híp mắt. Chẳng thế mà khi thi đấu tại Hàn Quốc, Trường "híp" từng được một mỹ nhân giăng "lưới tình" vây bắt.

Xuân Trường thời còn thi đấu cho Gangwon FC. Ảnh: CLB

Hồi năm 2017, Xuân Trường từng có thời gian chơi bóng tại Gangwon FC, đội bóng khi đó mới thăng hạng tại giải VĐQG Hàn Quốc. Thời điểm đó, sự xuất hiện của tiền vệ ĐT Việt Nam thu hút rất nhiều sự chú ý. Và ngay lập tức, anh được hotgirl xứ Hàn, Ji-Hye đánh tiếng.

"Thiên thần Gangwon", Ji Hye bất ngờ đánh tiếng sẽ chiếm lấy trái tim của Trường "híp" bằng mọi giá. Ảnh: Internet

"Thiên thần Gangwon" bất ngờ lên tiếng trên tờ Nhật báo Gangwon rằng, cô sẽ sở hữu được trái tim tân binh Xuân Trường của CLB mới lên hạng Gangwon FC...bằng bất cứ giá nào, không cần biết tiền vệ Việt Nam đã có người yêu hay chưa!

Ji Hye khiến cánh mày râu xứ Chuncheon nghiêng ngả vì sắc đẹp và tài năng. Thời điểm đó, cô mới 19 tuổi sở hữu một làn da trắng, ngoại hình bốc lửa và biệt tài khiêu vũ. Không chỉ "tốt nước sơn", Ji Hye còn là một trong những sinh viên xuất sắc và luôn đứng top tại Đại học Gangwon.

Vẻ đẹp cùng tài năng của Ji Hye khiến cánh mày râu tại Gangwon phải trầm trồ. Ảnh: Internet

Không ngạc nhiên khi Ji-Hye cực đắt sô quảng cáo, rất nhiều nơi công cộng tại Gangwon có treo những tấm pano lớn mang hình ảnh của cô. Thời điểm Xuân Trường sang Hàn Quốc cũng trùng với quãng thời gian Ji Hye vừa chia tay bạn trai cũ, vốn là một cầu thủ bóng rổ không mấy tiếng tăm.

Đối phương cứ lấn tới nhưng Xuân Trường vẫn "quyết giữ mình". Anh lặng im trước những lời tấn công của đối phương và chỉ tập trung vào sự nghiệp. Cũng phải nói thêm rằng quãng thời gian tại Gangwon FC cũng chẳng mấy tươi đẹp với Trường "híp" khi tiền vệ này chỉ làm bạn với băng ghế dự bị. Anh gắn bó với Gangwon FC trong một mùa bóng, ra sân vỏn vẹn được 3 lần tại K.League và về nước hồi đầu năm 2018.

Và cũng kể từ đó, "thiên thần Gangwon" cũng bặt vô âm tín, không thấy những lời "thề non hẹn biển" như khi Xuân Trường mới đặt chân đến Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news