Tin mới

Lộ thời điểm Xuân Trường tái xuất sân cỏ, cùng ĐT Việt Nam đá vòng loại WC được không?

Thứ năm, 09/04/2020, 10:51 (GMT+7)

Xuân Trường vẫn đang trong quãng thời gian điều trị chấn thương và chỉ có thể trở lại sân cỏ vào tháng 8 này. Nếu sớm lấy lại phong độ, anh hoàn toàn có thể cùng đồng đội tham dự vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm.

Xuân Trường gặp phải một chấn thương rất nặng hồi cuối năm 2019. Trong một buổi tập của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup, tiền vệ của CLB HAGL đã bị đứt dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sau đó anh được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật và mới chỉ trở lại Việt Nam hồi cuối tháng 3 vừa qua.

Cựu đội trưởng của U23 Việt Nam vẫn đang luyện tập phục hồi và theo các chuyên gia, khả năng đến tháng 8 tới Xuân Trường mới có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội trước khi nghĩ đến việc tái xuất thi đấu.

Xuân Trường sẽ trở lại tập luyện vào tháng 8 này. Ảnh: Zing

Nếu sớm lấy lại phong độ, Xuân Trường hoàn toàn có thể cùng ĐT Việt Nam tham dự các giải đấu vào cuối năm như vòng loại World Cup 2022 hay AFF Cup 2020.

Trong suốt thời gian qua, Xuân Trường là cái tên luôn góp mặt mỗi khi ĐT Việt Nam tập trung. Anh thường chiếm một vị trí đá chính trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên quãng thời gian thi đấu không thành công tại Thái Lan cũng khiến Trường "híp" mất luôn vị trí chính thức trong đội hình.

Thiếu đi Xuân Trường, HLV Park Hang Seo đã thử nghiệm nhiều vị trí ở tuyến giữa và cuối cùng sự kết hợp mang tên Tuấn Anh - Đỗ Hùng Dũng đã đem lại thành công lớn. Vì vậy Xuân Trường sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của "Những ngôi sao vàng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news