Tin mới

Xuất hiện ảnh diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ đi tiệc cùng Đường Nhuệ

Thứ sáu, 25/06/2021, 09:37 (GMT+7)

Nhiều người tò mò về 'profile' của chồng cũ Hoàng Yến khi từng xuất hiện bên cạnh Đường Nhuệ, giang hồ mạng Phú Lê.

Thời gian gần đây, sự việc Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ "đi đường quyền" ngay chốn đông người khiến không ít người chú ý. Sau ồn ào, mọi động thái của người trong cuộc đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Giữa tâm ồn ào, xuất hiện hình ảnh diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ từng chụp ảnh và đi dự tiệc với Đường Nhuệ và giang hồ mạng Phú Lê.

Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ chụp ảnh với giang hồ mạng Phú Lê. Ảnh FBNV
Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ chụp ảnh với giang hồ mạng Phú Lê. Ảnh FBNV

Nhiều người tò mò không biết mối quan hệ của chồng cũ Hoàng Yến và Đường Nhuệ, Phú Lê như thế nào hay chỉ là vô tình gặp nhau trong buổi tiệc và chụp ảnh. Sở dĩ dân mạng thắc mắc vì Đường Nhuệ, Phú Lê đều là những người từng "sa lưới" pháp luật.

Hoàng Yến chụp ảnh cùng với vợ chồng Đường Nhuệ. Ảnh internet
Hoàng Yến chụp ảnh cùng với vợ chồng Đường Nhuệ. Ảnh internet

Được biết chồng cũ của diễn viên Hoàng Yến làm kinh doanh, anh thường chia sẻ những hình ảnh liên quan đến công việc và gia đình mình. Đặc biệt, ngập tràn những bức ảnh chụp cùng diễn viên Hoàng Yến với nhiều biểu cảm trong khi chụp một mình anh lại rất hiếm hoi.

Chồng cũ Hoàng Yến chụp ảnh bên bạn bè. Ảnh internet
Chồng cũ Hoàng Yến chụp ảnh bên bạn bè. Ảnh internet

Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ với những nhân vật "máu mặt" như thế này.

Hoàng Yến bị chồng cũ 'đi đường quyền'. Ảnh internet
Hoàng Yến bị chồng cũ "đi đường quyền". Ảnh internet

Những ngày qua, dân mạng xôn xao đoạn clip diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ "vuốt má" đến lệch mũi. Sau khi sự việc xảy ra, diễn viên Hoàng Yến tiết lộ nguyên nhân chồng cũ có hành động thế này chính là việc anh Cao Thắng không nhận được chuyện ly hôn và một phần nữa là do ghen tuông nên dẫn đến sự việc gây xôn xao thời gian qua.

Cũng theo diễn viên Hoàng Yến, dù tòa án đã có phán quyết ly dị hơn 1 năm nhưng Cao Thắng vẫn dùng những lời lẽ cảnh cáo đến vợ cũ nếu cô có người mới.​

Trong khi đó, anh Cao Thắng chỉ đăng duy nhất một dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Nếu là bạn, tôi nghĩ không chỉ là đấm đâu mà hơn thế nhiều".

Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Diễn viên Hoàng Yến được khán giả biết đến qua những vai diễn điệu đà trong những bộ phim như: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh"… Đặc biệt là “cô Xuyến” trong Về nhà đi con gần đây gây ấn tượng mạnh. Thời điểm quen nhau, Cao Thắng vẫn là trai tân trong khi diễn viên Hoàng Yến đã có 3 đời chồng và có con riêng. 

Hồi tháng 2/2021, diễn viên Hoàng Yến và chồng thứ 4 nổ ra ồn ào ly hôn. Trong khi chồng cũ liên tục tố vợ cũ không cho gặp con, tìm mọi cách khiến anh không chịu được để lấy cớ chia tay còn diễn viên Hoàng Yến thì khẳng định chồng trong giai đoạn bất ổn nên không cho gặp con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news