Tin mới

Chồng cũ thứ 4 của Hoàng Yến ẩn ý thâm sâu sau màn 'đi đường quyền' chốn đông người

Thứ sáu, 25/06/2021, 08:47 (GMT+7)

Chồng cũ diễn viên Hoàng Yến - Về nhà đi con khiến nhiều người chú ý sau màn đi đường quyền với vợ cũ ngay chốn đông người.

Những ngày qua, dân mạng đang xôn xao đoạn clip Diễn viên Hoàng Yến - Về nhà đi con - bị chồng cũ "đi đường quyền" ngay chốn đông người. Sau ồn ào, mọi động thái của cả hai đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sau hơn 2 ngày im lặng, chồng cũ Hoàng Yến chính thức có động thái gây chú ý sau khi "vuốt má" khiến vợ cũ lệch mũi. "Nếu là bạn, tôi nghĩ không chỉ là đấm đâu mà hơn thế nhiều", chồng cũ Hoàng Yến chia sẻ.

Động thái mới nhất của chồng cũ Hoàng Yến. Ảnh chụp màn hình
Động thái mới nhất của chồng cũ Hoàng Yến. Ảnh chụp màn hình

Dường như dòng trạng thái ẩn ý này đang có một ý nghĩa khác mà anh Cao Thắng muốn nhắn gửi sau ồn ào "đi đường quyền" với diễn viên Hoàng Yến. Dù đã có hành động được cho là "không đáng mặt đàn ông" nhưng chồng cũ diễn viên Hoàng Yến lại không hề nhận sai sau lùm xùm thậm chí còn ý nguyên nhân sâu xa nào đó mà chỉ người trong cuộc mới hiểu được. Nhiều người cho rằng diễn viên Hoàng Yến bị động chạm là do có hành động nào đó có lỗi nên chồng cũ mới bực tức và xuống tay mạnh đến như vậy.

Không giống như thời điểm mới xuất hiện clip, diễn viên Hoàng Yến được nhiều người đồng cảm và bệnh vực còn Cao Thắng lại bị dân mạng chỉ trích nhiều vì hành động với vợ cũ. Sau khi anh Cao Thắng chia sẻ ẩn ý về hành động được cho mạnh tay với vợ cũ thì xuất hiện nhiều bình luận bênh vực.

Nhiều lời bênh vực chồng cũ Hoàng Yến. Ảnh chụp màn hình
Nhiều lời bênh vực chồng cũ Hoàng Yến. Ảnh chụp màn hình

Hầu hết đều khuyên anh Cao Thắng buông bỏ để sống cho nhẹ nhàng. "Buông đi chú", "Hãy buông bỏ", "Sẽ ổn thôi anh", "Có lẽ dồn nén lâu nên anh mới có hành động dứt khoát như vậy", "Anh mình buông đi cho nhẹ lòng", "Buông đi anh, đừng vì ai đó mà đánh mất chính mình", "Yên tâm anh nhé, mọi chuyện rồi cũng sẽ qua hết thôi",....là những bình luận bệnh vực chồng cũ diễn viên Hoàng Yến.

Hoàng Yến và chồng thứ 4 thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Hoàng Yến và chồng thứ 4 thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Trước đó, diễn viên Hoàng Yến có chia sẻ nguyên nhân khiến chồng cũ có hành động như vậy với mình chính là do anh Cao Thắng không nhận được chuyện ly hôn và một phần nữa là do ghen tuông nên dẫn đến sự việc gây xôn xao thời gian qua. Cũng theo diễn viên Hoàng Yến, dù tòa án đã có phán quyết ly dị hơn 1 năm nhưng Cao Thắng vẫn dùng những lời lẽ cảnh cáo đến vợ cũ nếu cô có người mới.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news