Tin mới

Xuất hiện bản sao của cố ca sĩ Phi Nhung, CĐM nghẹn ngào nhớ người đã khuất

Thứ ba, 07/12/2021, 08:20 (GMT+7)

Bản sao giả giọng giống hệt cố ca sĩ Phi Nhung khiến khán giả xúc động rơi nước mắt vì nhớ người đã khuất.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng chia sẻ lại đoạn clip một nhân vật hóa thân thành cố ca sĩ Phi Nhung với màn giả giọng giống hệt. Người đó không ai khác là Phương Mỹ Chi. Cô bé diện áo dài thướt tha, để kiểu tóc giống Ca sĩ Phi Nhung và tái hiện lại hình ảnh của cố ca sĩ khi thể hiện liên khúc Bạc Liêu hoài cổ - Ngợi ca quê hương. 

Màn hóa thân thành cố ca sĩ Phi Nhung khiến CĐM xúc động nhớ người đã khuất. Ảnh internet
Màn hóa thân thành cố ca sĩ Phi Nhung khiến CĐM xúc động nhớ người đã khuất. Ảnh internet

Phần biểu diễn quá giống từ biểu cảm đến giọng hát của Phương Mỹ Chi khiến khán giả nghẹn ngào nhớ về cố ca sĩ Phi Nhung. Đâu đó công chúng vẫn thấy hình ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung trong phần biểu diễn của "cô bé dân ca". 

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng, ai nấy đều xúc động nhớ về cố ca sĩ Phi Nhung: "Tôi cứ ngỡ như đang nghe Phi Nhung hát vậy; Trời ơi giống quá vậy như bản sao nhí của cố ca sĩ Phi Nhung luôn; Nhớ chị Phi Nhung vô cùng; Thương chị Phi Nhung, cảm ơn Phương Mỹ Chi đã đem lại những cảm xúc tuyệt vời...".

Phương Mỹ Chi xúc động hát trong đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet
Phương Mỹ Chi xúc động hát trong đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet

Trước đó, trong đám tang của ca sĩ Phi Nhung, Phương Mỹ Chi cũng gây xúc động khi tiết lộ lý do mặc bộ váy sáng màu đi viếng cố ca sĩ. "Cô bé dân ca" cho biết, đây là bộ váy cô đã mặc khi may mắn được hát cùng cố ca sĩ Phi Nhung. Chính vì vậy, "cô bé dân ca" muốn lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp bên cố ca sĩ Phi Nhung. 

Lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung cũng hết sức quý mến Phương Mỹ Chi. Ảnh internet
Lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung cũng hết sức quý mến Phương Mỹ Chi. Ảnh internet

Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau khi mắc Covid-19. Dù trong quá trình điều trị, ca sĩ Phi Nhung luôn lạc quan nhưng vẫn không thể qua khỏi. Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung không chỉ khiến người thân, bạn bè mà cả khán giả vô cùng bàng hoàng, hụt hẫng, xót xa. 

Nữ ca sĩ ra đi khi còn quá nhiều ồn ào chưa thể làm sáng tỏ, đặc biệt là ồn ào với con trai nuôi Hồ Văn Cường. Phi Nhung ra đi khi trong lòng còn nặng nhiều nỗi tơ vương khiến ai nấy xót xa. Cả thanh xuân Phi Nhung dành để làm việc tốt, nhận nuôi hơn 20 người con và luôn hết lòng chăm sóc. Đến trước khi qua đời, cố ca sĩ Phi Nhung cũng không quên lo cho các con nuôi có được cuộc sống ổn định, có nơi ăn chốn ở, học hành đầy đủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news