Tin mới

Xuất hiện cùng nhau nhưng Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn lộ 'dấu vết' đã ly hôn?

Thứ năm, 22/04/2021, 22:49 (GMT+7)

Lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau nhưng cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn bị nghi ngờ đã ly hôn.

Mới đây, trang ouku đưa tin Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh cùng xuất hiện để đưa con trai đến bệnh viện khám sức khỏe. Theo miêu tả của truyền thông, nam diễn viên tỏ ra rất chu đáo, chăm sóc vợ con . Đây là lần hiếm hoi cặp đồi xuất hiện cùng nhau trong nhiều năm gần đây.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby xuất hiện cùng nhau gây chú ý. Ảnh Sina
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby xuất hiện cùng nhau gây chú ý. Ảnh Sina

Theo trang Sohu đăng tải, Huỳnh Hiểu Minh cùng Angela Baby xuất hiện bên nhau lần gần nhất chính là vào tháng 1/2020 khi họ cùng tổ chức sinh nhật cho con trai. Còn lại hơn 1 năm qua, cả hai rất ít tương tác với nhau trên mạng xã hội và xuất hiện cùng nhau. Thậm chí trong đêm hội weibo vào tháng 2/2021, cả hai đều cùng tham dự nhưng lại không giao tiếp với nhau thậm chí còn ngó lơ khiến nhiều người chú ý.

Dường như chỉ có vấn đề liên quan đến con trai họ mới có điểm chung để xuất hiện cùng với nhau. Điều này khiến nhiều người yên tâm hơn về tình cảm của cặp đôi này.

Tuy nhiên, fan chưa kịp thở phào nhẹ nhõm thì lại xuất hiện thông tin dù Huỳnh Hiểu Minh cùng Angelababy đưa con trai đến bệnh viện nhưng trong cả quá trình thì cặp đôi này rất hiếm khi nói chuyện với nhau.

Cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lại khiến fan hâm mộ lo lắng.
Cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lại khiến fan hâm mộ lo lắng.

Thậm chí cặp đôi ngay sau khi kết thúc việc khám bệnh còn mỗi người một xe mà không đi chung cùng nhau. Có thể thấy mối quan hệ họ vẫn không yên ổn như bề nổi bên ngoài mọi người vẫn thấy. 

Cặp vợ chồng bị đồn ly hôn nhiều nhất Cbiz. Ảnh Sina
Cặp vợ chồng bị đồn ly hôn nhiều nhất Cbiz. Ảnh Sina

Từ đám cưới thế kỷ được tổ chức hoành tráng thu hút sự chú ý của người hâm mộ thế giới thì giờ đây hôn nhân của cặp đôi liên tục bị vướng tin đồn ly hôn. Dù đã lên tiếng phủ nhận hôn nhân rạn nứt nhưng đến nay, trên mạng xã hội vẫn chưa ngừng về chuyện đời tư của nam tài tử. Sự thật về mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thì chỉ người trong cuộc mới biết rõ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news