Tin mới

Nhật Kim Anh tiết lộ chuyện đi bước nữa sau đoạn clip được tình trẻ tin đồn cầu hôn

Thứ năm, 22/04/2021, 22:28 (GMT+7)

Vừa nhận được quyền nuôi con, Nhật Kim Anh đã vướng tin đồn tái hôn với tình trẻ khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng đính chính.

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh không giấu được niềm vui sướng khi nhận được quyền nuôi con sau hơn 2 năm tranh giành trên tòa với chồng cũ. Điều đáng nói là khi vừa nhận được quyền nuôi con, Nhật Kim Anh đã hào hứng chia sẻ đoạn video với tình trẻ tin đồn TiTi (cựu thành viên nhóm HKT).

Nhật Kim Anh được cầu hôn trong clip. Ảnh internet
Nhật Kim Anh được cầu hôn trong clip. Ảnh internet

Theo đó, vào vai một cặp đôi, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa nghi ngờ bản thân bị bạn trai Titi "cắm sừng" và có ý định bắt tại trận cuộc tình với "người thứ ba". Tuy nhiên, anh chàng này vẫn rất chiêu trò khi nảy ra ý tưởng qua mặt bạn gái bằng cách cầu hôn cô nàng. Đoạn video này ngay khi chia sẻ trên MXH đã nhanh chóng nhận được lượng tương tác từ đông đảo người hâm mộ. Thậm chí còn có người cho rằng Nhật Kim Anh đang công khai chuyện tình cảm với TiTi sau thời gian dài phủ nhận.

Ngay lập tức, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đã lên tiếng đính chính về tin đồn tái hôn.

"Dạ mấy anh chị ơi, vừa rồi em làm cái clip hài hước trên Tiktok cho vui cùng các thành viên trong công ty của em thôi ạ! Chứ không ai cầu hôn em và em cũng chưa có nhu cầu lấy thêm chồng nữa", Nhật Kim Anh phủ nhận chuyện được cầu hôn và khẳng định mình muốn tập trung nuôi con chứ chưa có ý định đi bước nữa.

Nhật Kim Anh phủ nhận chuyện đính hôn. Ảnh internet
Nhật Kim Anh phủ nhận chuyện đính hôn. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh gây chú ý khi xuất hiện nghi vấn hẹn hò với đàn em TiTi. Nghi vấn dấy lên khi TiTi thường xuyên xuất hiện cùng với nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa. Thêm vào đó, cư dân mạng còn soi ra được hình ảnh đi nghỉ dưỡng mà hai người đăng tải dù không chung khuôn hình nhưng lại có bối cảnh hình ảnh giống nhau.

Nhật Kim Anh vướng tin đồn hẹn hò với TiTi. Ảnh FBNV
Nhật Kim Anh vướng tin đồn hẹn hò với TiTi. Ảnh FBNV

Sau đó, Nhật Kim Anh và Titi - trưởng nhóm HKT một mực phủ nhận và cho biết mối quan hệ giữa họ chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, những khoảnh khắc hiện diện bên nhau thường xuyên suốt thời gian qua lại càng khiến công chúng thêm hoài nghi về mối quan hệ tình cảm của hai giọng ca này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh HKT TiTi