Tin mới

Phát hiện một điểm khó hiểu của ông Nawat sau khi gặp ồn ào kiện tụng

Thứ bảy, 05/11/2022, 11:21 (GMT+7)

Giữa lúc đang gặp ồn ào kiện tụng, mọi động thái của ông Nawat đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Cuộc thi Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022) đã kết thúc được hơn 10 ngày và chủ nhân vương miện thay thế cho hoa hậu Thùy Tiên hoàn thành sứ mệnh trong năm tới cũng đã tìm thấy. Thế nhưng, những dư âm về câu chuyện hiện trường đặc biệt là vị Chủ tịch của Miss Grand International (MGI) nhận được nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Thái độ hành xử của ông Nawat bắt đầu gây tranh cãi trên mạng xã hội đã gây không ít tranh cãi của cộng đồng mạng. Từ việc ông lên tiếng chê ngoại hình Thiên Ân đến việc những đáp trả theo kiểu đầy cay cú khi fan Việt bỏ theo dõi trang chủ Instagram Miss Grand International.

Ông Nawat liên tục gây tranh cãi sau cuộc thi MGI 2022 kết thúc.
Ông Nawat liên tục gây tranh cãi sau cuộc thi MGI 2022 kết thúc.

Sau đó, ông Nawat lại gánh chịu những chỉ trích nặng nề vì sự thiên vị cho đại diện Thái Lan. Cùng với đó là những quyết định khó hiểu của ông Nawat khiến nhiều người bức xúc.

Sau những màn khẩu chiến vì lượt follow giảm mạnh, ông Nawat cũng chịu ảnh hưởng khi bị sụt lượng theo dõi. Từ 615 nghìn lượt theo dõi trước đêm chung kết bất ngờ sụt giảm xuống còn 600 nghìn lượt theo dõi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, mặc kệ tài khoản MGI bị sụt giảm nhưng tài khoản Instagram của ông Nawat lại lấy được lượng follow.

Tài khoản ông Nawat bị tụt lượng theo dõi sau cuộc thi MGI. Ảnh chụp màn hình
Tài khoản ông Nawat bị tụt lượng theo dõi sau cuộc thi MGI. Ảnh chụp màn hình

Con số sau đó lại tăng lên 608 nghìn lượt theo dõi. Đáng nói hơn nữa là giữa lúc ông Nawat tiếp tục vướng vào vụ kiện tụng vì phát ngôn sai sự thật thì một điều kỳ lạ xảy ra trên trang chủ Instagram của ông Nawat đó chính là lượng follow bật tăng.

Theo ghi nhận mới nhất, chỉ ngày 2/11, số lượng người theo dõi ông Nawat là 608 nghìn follow nhưng sang ngày 3/11 đã tăng lên 610 nghìn lượt theo dõi. Đặc biệt đến ngày 4/11, vị chủ tịch cuộc thi MGI đã đón tin vui khi nhận được 612 nghìn lượt theo dõi. Số người theo dõi này của ông Nawat sắp chạm về mốc ban đầu khi chưa có ồn ào gì xảy ra. 

Giữa lúc đang kiện tụng thì lượt folow lại đột ngột tăng mạnh. Ảnh chụp màn hình
Giữa lúc đang kiện tụng thì lượt folow lại đột ngột tăng mạnh. Ảnh chụp màn hình

Được biết, ông Nawat thời gian gần đây đang đau đầu với vụ kiện tụng với nhà tài trợ cho cuộc thi Miss Grand International vì bị cho là phát ngôn gây ảnh hưởng nặng đến công ty này. Trước động thái kiện tụng, ông Nawat vẫn chưa lên tiếng phản hồi mà lại âm thầm xóa dấu vết nói sai sự thật trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news