Tin mới

Xuất hiện đội bóng bỏ giải do không có nhà tài trợ, nỗi buồn cho bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 08/02/2023, 12:08 (GMT+7)

Mới đây, Ban lãnh đạo CLB Cần Thơ đã xác định không tham dự giải hạng Nhất 2023.

Mới đây, lãnh đạo CLB Cần Thơ- Nguyễn Thanh Danh đã có những chia sẻ với Saostar về việc đội sẽ không tham dự giải hạng nhất 2023 vì lý do không tìm được nhà tài trợ mới, trong khi nhà tài trợ cũ vẫn chưa thanh toán hết khoản nợ.

CLB Cần Thơ không tham dự giải hạng Nhất
CLB Cần Thơ không tham dự giải hạng Nhất

"Đội Cần Thơ đang trong cảnh rất khó khăn về kinh phí. Chúng tôi chưa có nhà tài trợ mới để nuôi đội bóng, còn nhà tài trợ cũ vẫn đang nợ tiền.Chúng tôi đã vận động các doanh nghiệp ở thành phố nhưng không ai muốn tài trợ cho đội bóng."

CLB Cần Thơ sau những năm sống vật vờ khi trở về hạng nhất cũng từng mộng mơ trở mình, khi một nhóm doanh nghiệp đầu tư với tuyên bố muốn phát triển bền vững bóng đá nơi đây.

 

Ở mùa giải trước, các cầu thủ Cần Thơ kêu cứu, đòi đình công và HLV trưởng Nguyễn Việt Thắng từ chức. Đây là bài học lớn để CLB Cần Thơ quyết định không chơi giải hạng Nhất 2023 với lý do "tính bền vững của CLB không có".

CLB Cần Thơ không thể tìm được nhà tài trợ mới. Ảnh: Internet
CLB Cần Thơ không thể tìm được nhà tài trợ mới. Ảnh: Internet

Một lãnh đạo CLB hạng Nhất thông tin, ban đầu thời gian diễn ra dự kiến cùng V.League nhưng bây giờ giải đấu dời đến ngày 8/4. Lý do chưa chốt số đội tham dự, trong đó có đội gặp vấn đề về tài chính hoặc không có nhà tài trợ để có thể tham dự giải. Ngày 6/2 là hạn cuối cho các đội đăng ký tham dự giải hạng Nhất 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CLB Cần Thơ V-League