Tin mới

Sự trùng hợp bất thường giữa những người cũ của Chi Pu

Thứ tư, 24/06/2020, 13:55 (GMT+7)

Không hẹn mà vô tình lại trùng hợp nhau đến thế, những người cũ hay chị em từng thân thiết của Chi Pu đều đăng tải chung một câu nói vào hoàn cảnh nhạy cảm, khiến người hâm mộ xôn xao.

"Be a good person in real life, not in social media" được tạm dịch là "Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội". Tuy nhiên, câu trên đã bị sai chính tả, đúng phải là "Be a good person in real life, not on social media".

Chia sẻ của Gil Lê (ảnh chụp màn hình)

Câu nói này chắc chắn khá quen đơn giản vì nó đã được dùng bởi ít nhất 3 người rồi và sự trùng hợp đặc biệt là cả 3 người này đều đã từng có mối quan hệ mật thiết với Chi Pu. Trong đó, có 2 người là tình cũ còn 1 người là chị em thân thiết.

>> Xem thêm: Đông Nhi lộ ảnh bụng bầu tháng thứ 5 khi diện bikini, nhan sắc gây chú ý

Quỳnh Anh Shyn cũng đăng câu nói tương tự (ảnh chụp màn hình)

Người khởi đầu dùng câu nói này là Gil Lê ở thời điểm sau khi Chi Pu tung ra tập đầu tiên của show "Ánh trăng nói hộ lòng tôi". Tiếp đến là Quỳnh Anh Shyn đăng tải sau khi tin đồn "toang" tình chị em khi Chi Pu có người yêu mới lại là người yêu cũ của fashionista Hà thành.

>> Xem thêm: Quang Hải lộ tin nhắn riêng tư sau khi bị hacker tấn công Facebook

Và mới đây nhất là trai đẹp Hàn Quốc có tên Jin Ju Hyung (ảnh chụp màn hình)

Dân tình vì thế mà được phen xôn xao và cho rằng cả hai đang có ý "bóng gió" Chi Pu. Chưa biết thật thật giả giả ra sao, câu nói nhằm vào ai hay chỉ là vu vơ vì người trong cuộc không giải thích thì mới đây, thêm một cái tên nữa lại dùng nguyên câu nói trên, đó là trai đẹp Hàn Quốc có tên Jin Ju Hyung.

Sự trùng hợp đặc biệt khiến Cộng đồng mạng xôn xao (ảnh internet)

Hotboy điển trai xứ kim chi này từng tham gia MV của Chi Pu và dính tin đồn đang hẹn hò với cô nàng vào cuối năm 2017. Tròn 1 năm vướng tin đồn, Jin Ju Hyung mới lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm với Chi Pu nhưng do khoảng cách về mặt địa lý nên cả hai đã không tiến xa hơn.

>> Xem thêm: Huỳnh Anh có động thái lạ sau khi Quang Hải bị lộ tin nhắn riêng tư

Mặc dù trai đẹp Hàn Quốc đã nhanh tay xóa bỏ trạng thái nhưng fan vẫn chụp được và chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay lập tức, chia sẻ của anh chàng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng, bởi đây là thời điểm Chi Pu đang vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia Hà thành có tên H.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news