Tin mới

Xuất hiện hình ảnh công an đến điều tra trong biệt thự tiền tỷ của Ngọc Trinh

Thứ hai, 05/04/2021, 11:49 (GMT+7)

Sau khi bị mất trộm bộ sưu tập đồng hồ hơn 10 tỷ đồng, công an đã đến biệt thự của Ngọc Trinh để điều tra.

Hôm 30/3, Ngọc Trinh bất ngờ đăng đàn bị kẻ trộm đột nhập lấy đi khối tài sản lên tới 15 tỷ đồng gồm nhiều đồng hồ đắt giá khiến dư luận hoang mang. Theo lời kể của Ngọc Trinh nguyên nhận bị mất do sự mất cảnh giác, chủ quan trong việc bảo vệ tài sản nên đã rơi vào sự cố đáng tiếc. Cụ thể, Ngọc Trinh chia sẻ việc bị trộm mất trộm đột nhập vào nhà đã lấy đi bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ và túi hàng hiệu, khi bị phát hiện thì nhóm này chỉ lấy đồng hồ hơn 10 tỷ rồi chạy mất.

Hình ảnh trích xuất từ camera trong nhà Ngọc Trinh. Ảnh internet
Hình ảnh trích xuất từ camera trong nhà Ngọc Trinh. Ảnh internet

"Khi trộm vô nhà Trinh rất hoảng loạn, đợi trộm ra ngoài mới dám mở cửa và la lên, sau đó mới hô hào. Khi phát hiện ra Trinh nằm im bất động 10 phút. Thời điểm hiện tại tôi vẫn còn hoảng loạn. Quản lý phải là người đi thực hiện giấy tờ. Đêm tới chắc chắn Thúy Kiều phải lên ngủ chung để tâm lý ổn định", Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân

Ngay sau đó, "nữ hoàng nội y" đã trình báo đến cơ quan công an  và sau đó lên tiếng trấn an mọi người: "Trinh ổn rùi nha. Sự việc lần này cũng là 1 bài học cho sự chủ quan của Trinh. Bây giờ thì Trinh đã tăng cường thuê bảo vệ chuyên nghiệp, cũng như lắp tất cả hệ thống báo động chặt chẽ để tránh ko xảy ra những sự việc như hôm qua nữa. Đồng thời những tài sản quý giá cũng đã được chuyển đến một nơi an toàn hơn”

Ngọc Trinh trình báo việc mất đồng hồ tiền tỷ. Ảnh internet
Ngọc Trinh trình báo việc mất đồng hồ tiền tỷ. Ảnh internet

Cùng ngày 30/3, công an TP Thủ Đức cũng cho biết đơn vị đang phối hợp điều tra về số tài sản lớn mà người mẫu Ngọc Trinh khai báo.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh công an đang ở nhà Ngọc Trinh để điều tra vụ việc mất trộm hàng tỷ đồng. Từ đoạn video có thể thấy, công an đang điều tra hiện trường khu vực cửa ra vào được cho là nơi mà trộm đã đột nhập để vào nhà. 

Hình ảnh công an xuất hiện tại nhà của Ngọc Trinh để điều tra vụ việc. Ảnh Yan.
Hình ảnh công an xuất hiện tại nhà của Ngọc Trinh để điều tra vụ việc. Ảnh Yan.

Theo tìm hiểu, căn biệt thự giá hơn 2 triệu đô (khoảng 50 tỷ đồng) được Ngọc Trinh đầu tư xây dựng nằm trên đường Liên Phường (phường Phú Hữu, TP.Thủ Đức), gồm 4 tầng, với diện tích hơn 700m2. Đây là nơi có hệ thống bảo vệ nghiêm ngặt, người lạ khó có thể vào nếu không có sự đồng ý của gia chủ hoặc không để lại giấy tờ tùy thân. Hiện công an vẫn đang vào cuộc nhưng vẫn chưa có manh mối.

Biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh. Ảnh internet
Biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y