Tin mới

Xuất hiện trận đấu có 9 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ ở giải VĐQG Trung Quốc

Thứ hai, 30/10/2023, 21:15 (GMT+7)

Trận đấu tranh chức vô địch Trung Quốc giữa Cảng Thượng Hải và Sơn Đông Thái Sơn đã xuất hiện 'cơn mưa thẻ'.

Giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League) đã xác định được nhà vô địch sau khi kết thúc vòng đấu áp chót. Đội bóng đăng quang là Cảng Thượng Hải. Oscar cùng các đồng đội có được 60 điểm sau 29 vòng, hơn 5 điểm so với đội đứng thứ hai là Sơn Đông Thái Sơn.

Ở vòng 29, Cảng Thượng Hải phải làm khách trên sân của chính Sơn Đông Thái Sơn. Tưởng như khán giả sẽ được chứng kiến trận cầu hấp dẫn bởi đội chủ nhà buộc phải thắng để nuôi hy vọng đua vô địch. Tuy nhiên, sự kịch tính và căng thẳng là điều thấy rõ ở màn đọ sức này.

Xuất hiện trận đấu có 9 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ ở giải VĐQG Trung Quốc - Ảnh 1
 

Đỉnh điểm của màn đối đầu này diễn ra ở cuối hiệp 1. Cảng Thượng Hải đã có bàn mở tỉ số do công của Lu Wen Jun và bị từ chối bàn thắng của Wu Lei. Phút 40, Sơn Đông Thái Sơn được hưởng đá phạt và Lu Wen Jun có hành vi không đẹp với một cầu thủ của đội chủ nhà.

Ngay lập tức, cầu thủ hai đội lao vào nhau khiến các trọng tài cũng như ban huấn luyện phải can thiệp. Sau những giây phút hỗn loạn, trọng tài rút ra thẻ đỏ đối với Lu Wen Jun bên phía Cảng Thượng Hải và Moises của Sơn Đông Thái Sơn.

Chưa dừng lại ở đó, khi tổ VAR kiểm tra và Cai Hui Kang của đội khách cũng bị đuổi khỏi sân. HLV Javier Pereira của Cảng Thượng Hải cũng truất quyền chỉ đạo và có hành vi không đẹp khi quỳ xuống vái trọng tài. Với việc được chơi hơn người, Sơn Đông Thái Sơn cố gắng dồn lên tấn công trong hiệp hai.

Xuất hiện trận đấu có 9 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ ở giải VĐQG Trung Quốc - Ảnh 2
 
Xuất hiện trận đấu có 9 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ ở giải VĐQG Trung Quốc - Ảnh 3

Khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, tỉ số là 1-1 và kết quả này giúp Cảng Thượng Hải lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, người ta lại nhớ nhiều hơn về 9 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ được rút ra trong trận đấu này. 

Rất nhiều người hâm mộ có bình luận không thiện cảm sau khi xem trận đấu này như "Trận đấu không thể "bẩn" hơn được", "Tôi đang xem đá bóng hay võ thuật đây?", "Tôi biết Cảng Thượng Hải muốn thắng nhưng họ đâu cần phải làm theo cách xấu xí như vậy"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news