Tin mới

Hội CĐV bóng đá Khánh Hòa bất ngờ giải thể, NHM không khỏi xót xa

Chủ nhật, 01/10/2023, 19:25 (GMT+7)

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành quyết định về việc giải thể Hội Cổ động viên bóng đá tỉnh Khánh Hòa.

Theo báo Khánh Hòa, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Quyết định số 2322/QĐ-UBND, ngày 27-9-2023 về việc giải thể Hội Cổ động viên bóng đá tỉnh Khánh Hòa.

Hội Cổ động viên bóng đá tỉnh Khánh Hòa có trách nhiệm nộp lại con dấu cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền và chấm dứt hoạt động kể từ ngày quyết định này có hiệu lực. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch Hội Cổ động viên bóng đá tỉnh Khánh Hòa, Giám đốc Công an tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký.

Hội CĐV bóng đá Khánh Hòa bất ngờ giải thể, NHM không khỏi xót xa - Ảnh 1
 
Hội CĐV bóng đá Khánh Hòa bất ngờ giải thể, NHM không khỏi xót xa - Ảnh 2
 
Quyết định giải thể khiến CĐV bóng đá Khánh Hòa bày tỏ sự tiếc nuối trên MXH
Quyết định giải thể khiến CĐV bóng đá Khánh Hòa bày tỏ sự tiếc nuối trên MXH
Hội CĐV bóng đá Khánh Hòa bất ngờ giải thể, NHM không khỏi xót xa - Ảnh 3
 

Về phía CLB Khánh Hòa, nhiều nguồn tin cho biết CLB Khánh Hòa nợ tiền cầu thủ, có nguy cơ bỏ V-League 2023/2024. Một cầu thủ thi đấu cho CLB Khánh Hòa ở mùa giải 2023 nói: "Chúng tôi đã được trả đủ tiền lương nhưng bị nợ 70% tiền phí kí hợp đồng, đây là số tiền rất lớn với các cầu thủ. Chúng tôi nhận được nhiều lời hứa hẹn từ nhà tài trợ cũ. Tôi còn nghe rằng số tiền này được hỗ trợ từ một số nguồn nhưng đến nay các cầu thủ vẫn chưa được nhận".

Nếu không thể tìm ra giải pháp cho vấn đề nợ đọng từ nhà tài trợ cũ, CLB Khánh Hòa có thể phải rút khỏi V-League 2023/2024.

Hội CĐV bóng đá Khánh Hòa bất ngờ giải thể, NHM không khỏi xót xa - Ảnh 4
 

Thậm chí, hợp đồng của nhiều cầu thủ thuộc diện trụ cột như Đình Kha, Ngọc Cường, Duy Thanh hay Duy Dương vẫn chưa được kí kết chính thức. CLB Khánh Hòa cũng chưa gửi danh sách đăng ký thi đấu mùa giải mới cho VPF.

Ở mùa trước, CLB Khánh Hòa xếp thứ 11 tại V-League 2023. Đội chủ sân Nha Trang luôn bước vào trận đấu với tinh thần quả cảm, lối chơi có đường nét. Tuy nhiên, khó khăn về tài chính và nhân sự khiến họ không thể bay cao.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League