Tin mới

Xuất hiện video Hoài Linh 'tưng bừng' cùng đàn em, CĐM dấy lên tranh cãi

Thứ bảy, 10/09/2022, 11:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hoài Linh 'quẩy' cùng đàn em trong ngày giỗ tổ nghề được chia sẻ và khiến CĐM đổ dồn sự chú ý.

Sau ồn ào Từ thiện, Hoài Linh đã trở lại với sân khấu và sẵn sàng hiện diện trước công chúng. Dù nhiều khán giả trở nên khắt khe hơn với hình ảnh của Hoài Linh, song vị nghệ sĩ vẫn nhận được tình cảm và sự tin yêu của đông đảo khán giả cũng như người hâm mộ.

Hoài Linh thoải mái hiện diện hậu ồn ào. Ảnh: FB
Hoài Linh thoải mái hiện diện hậu ồn ào. Ảnh: FB

Trong ngày giỗ tổ nghề ngành sân khấu vừa qua, Hoài Linh cũng nô nức cùng đàn em sắm sửa lễ vật và làm các nghi thức cúng bái. Đặc biệt trên MXH còn xuất hiện một đoạn video clip nghệ sĩ Hoài Linh "quẩy" tưng bừng với đàn em sau khi hoàn thành các nghi lễ. 

Trong đoạn clip, ban đầu nghệ sĩ Hoài Linh ngồi bên dưới cùng Cát Phượng chỉ nhìn đàn em vui vẻ phía trên. Một lúc sau, nam danh hài đã lấy mic của các đàn em sau đó anh được các nghệ sĩ khác kéo lên sân khấu luôn và cuối cùng Hoài Linh đã không ngần ngại thể hiện một bài hát tặng các đồng nghiệp, anh chị em nghệ sĩ.

Xuất hiện video Hoài Linh 'tưng bừng' cùng đàn em, CĐM dấy lên tranh cãi - Ảnh 1
Xuất hiện video Hoài Linh 'tưng bừng' cùng đàn em. Ảnh: chụp màn hình
Xuất hiện video Hoài Linh 'tưng bừng' cùng đàn em. Ảnh: chụp màn hình

Ngay khi đoạn video này được chia sẻ trên MXH, nhiều khán giả cũng nhận thấy được không khí vui tươi, gắn kết của các nghệ sĩ khi tề tựu bên trong trong ngày trọng đại này. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến trái chiều lại cho rằng đây là lễ cúng Tổ cần biết tiết chế và cũng tưng bừng thế này.

Xuất hiện video Hoài Linh 'tưng bừng' cùng đàn em, CĐM dấy lên tranh cãi - Ảnh 2
Xuất hiện video Hoài Linh 'tưng bừng' cùng đàn em, CĐM dấy lên tranh cãi - Ảnh 3
Nhiều ý kiến xoay quanh hình ảnh này của Hoài Linh. Ảnh: TT
Nhiều ý kiến xoay quanh hình ảnh này của Hoài Linh. Ảnh: TT

Sau ồn ào sao kê từ thiện, Hoài Linh cũng hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Dù đã được 'minh oan' và có nhiều động thái trở lại sân khấu nhưng dường như Hoài Linh vẫn không nhận được sự đón nhận của các khán giả.

Việc 'om tiền tiền thiện' vẫn được xem là 'vết nhơ' trong sự nghiệp của Hoài Linh và đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của nam danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh