Tin mới

Sự tinh tế của Mỹ Tâm và đẳng cấp sao hạng A

Thứ hai, 28/08/2023, 14:09 (GMT+7)

Xuất sắc hơn cả Hoa hậu thi ứng xử, Mỹ Tâm làm "dậy sóng" mạng xã hội bằng 1 câu nói chứng minh bản lĩnh sao hạng A.

Mỹ Tâm khiến thí sinh phải thức tỉnh

Mỹ Tâm hiện đang là một trong ba vị giám khảo quyền lực của chương trình Vietnam Idol. Năm nay, Thần tượng âm nhạc Việt Nam được đánh giá cao bởi dàn thí sinh chất lượng ngay từ những vòng đầu tiên.

Trong chương trình mới đây, Mỹ Tâm đã làm "dậy sóng" mạng xã hội khi có cách ứng xử vừa mềm mỏng, vừa khéo léo chứng minh bản lĩnh của người nhiều năm trong nghề. Theo đó, ở phần đối đầu, thí sinh Thanh Hiền nhận được vé chờ từ Mỹ Tâm, còn Hà Uyển Linh bị loại. 

Thí sinh Thanh Hiền nức nở xin thêm cơ hội cho Uyển Linh. Ảnh internet
Thí sinh Thanh Hiền nức nở xin thêm cơ hội cho Uyển Linh. Ảnh internet

Trước quyết định của giám khảo, thí sinh Thanh Hiền khóc nức nở xin ban giám khảo suy nghĩ lại và cho Hà Uyển Linh một cơ hội. Không chỉ vậy, Thanh Hiền còn khẳng định nếu không cho Hà Uyển Linh cơ hội thì cô cũng tự nguyện ra về. 

Mỹ Tâm nói một câu khiến cả hai phải thức tỉnh. Ảnh internet
Mỹ Tâm nói một câu khiến cả hai phải thức tỉnh. Ảnh internet

Trước màn nức nở của Thanh Hiền, Mỹ Tâm đã thể hiện bản lĩnh, sự thông minh của một người có nhiều năm kinh nghiệm. Giọng ca đến từ Đà Nẵng cho hay: "Nếu em cảm thấy hơi bất công quá, chị thấy em nên theo chị Linh thì tốt hơn, nhường cơ hội của em cho các bạn khác. Còn rất nhiều bạn khao khát cơ hội này và chưa chắc vào phòng chờ là em sẽ được đi tiếp đâu". 

Trước câu nói cứng rắn của Mỹ Tâm, thí sinh Thanh Hiền nhận ra thiếu sót và cho biết: "Chắc chắn em sẽ nắm lấy cơ hội dành cho mình. Chỉ là em muốn thể hiện tình cảm dành cho Uyển Linh, mong chị có cơ hội nữa". 

Sự tinh tế của Mỹ Tâm và đẳng cấp sao hạng A - Ảnh 1
 
Cư dân mạng hả hê trước màn ứng xử cứng rắn của Mỹ Tâm. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng hả hê trước màn ứng xử cứng rắn của Mỹ Tâm. Ảnh chụp màn hình

Cách ứng xử thẳng thắn của Mỹ Tâm dành cho thí sinh ngay sau đó đã gây sốt mạng xã hội. Trên khắp các diễn đàn, cư dân mạng nức nở trước sự cứng rắn và đầy tinh tế của giọng ca "Người hãy quên em đi". Nhiều lời khen dành cho Mỹ Tâm: "Mỹ Tâm quá xuất sắc; Bén quá bén chị Tâm ơi; Chị Tâm mãi đỉnh rất công bằng không câu nệ nịnh nọt. Chưa thành sao mà đã lấp lánh là cho bay màu; Nghe Mỹ Tâm nói mà hả dạ hả lòng ghê...".

Mỹ Tâm ngôi sao chưa bao giờ làm fan thất vọng

Cho đến nay, Mỹ Tâm vẫn là ngôi sao hạng A sở hữu lượng fan hùng hậu nhất showbiz. Có thể thấy, giọng ca đến từ Đà Nẵng là một trường hợp đặc biệt xưa nay hiếm của nền âm nhạc Việt Nam từ trước đến nay. Mỹ Tâm là ca sĩ hiếm hoi đạt được cả hai vị thế, chuyên môn và danh tiếng.

Trong làng nhạc Việt, Mỹ Tâm sở hữu một chất giọng rất đặc biệt, không lẫn với ai. Đó là giọng nữ trung trầm (mezzo alto) to khỏe, nội lực bẩm sinh và có độ vang tự nhiên. Giọng hát của cô rất dày, bắt mic, có thể nổi bật trong mọi môi trường và khi hát live thì rất ép phê. Khi lên cao, tính kim trong giọng Mỹ Tâm được bộc lộ khá rõ. Loại âm sắc đặc biệt và năng lực bẩm sinh trong giọng hát tạo cho Mỹ Tâm sự riêng có và độc đáo. Bởi vậy, giọng Mỹ Tâm rất dễ nhận biết và nổi bật giữa hàng trăm ca sĩ khác.

Mỹ Tâm đầy bản lĩnh và luôn truyền cảm hứng tích cực đến công chúng. Ảnh internet
Mỹ Tâm đầy bản lĩnh và luôn truyền cảm hứng tích cực đến công chúng. Ảnh internet

Tên tuổi của Mỹ Tâm và những bài hát của cô len lỏi vào mọi ngõ ngách tại Việt Nam. Khán giả ở khắp mọi độ tuổi, không ai là không biết tới cô. Suốt hàng chục năm qua, cái tên Mỹ Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt mà vẫn duy trì được sức hút lớn, vượt qua bất cứ ca sĩ trẻ nào đang lên. Cô cũng là trường hợp đặc biệt cân bằng được hai yếu tố, lượt view trên mạng xã hội và lượng khán giả chịu bỏ tiền mua vé. Lượt view của Mỹ Tâm luôn cao ngất ngưởng, áp đảo các ca sĩ trẻ.

Không chỉ tài năng, Mỹ Tâm còn chiếm trọn trái tim khán giả bằng sự chân thành, lối sống sạch không scandal. Nữ ca sĩ là sao Việt dám nói thẳng nói thật trong showbiz và hiếm khi nào để mất lòng người khác. 

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng ghi điểm khi luôn âm thầm trong công tác thiện nguyện mà không khoe mẽ. Nữ ca sĩ có một quỹ Từ thiện của riêng mình. Sau tất cả, Mỹ Tâm là người có khả năng truyền cảm hứng tích cực đến công chúng. Khán giả luôn cảm thấy vui tươi, thoải mái mỗi khi cô xuất hiện.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news