Tin mới

Xúc động hình ảnh chiến sĩ công an đi qua nhà nhưng chỉ dám đứng ngoài cổng nhìn vợ con

Thứ hai, 03/08/2020, 11:23 (GMT+7)

Hình ảnh chiến sĩ công an ở Đà Nẵng ghé qua nhà nhưng chỉ dám đứng ngoài cửa nhìn vợ và con giữa thời điểm dịch COVID-19 đang bùng phát đã khiến dân mạng xúc động và nhận được rất nhiều lời chia sẻ.

Vài ngày qua, mạng xã hội đang liên tục chia sẻ những hình ảnh người chiến sĩ công an tranh thủ giây phút về thăm nhà nhưng không dám vào mà chỉ dám đứng ngoài cửa để ngắm vợ con.

Hình ảnh này được đăng tải trên diễn đàn Tuổi Trẻ Công An TP Đà Nẵng kèm hình ảnh một chiến sĩ công an đứng ở cổng, hướng ánh mắt vào đứa trẻ ở trong sân khiến nhiều người rất xúc động.

>>> Xem thêm: Xót xa hình ảnh nhân viên y tế trên tuyến đầu chống dịch: Người phải thở oxy, người tranh thủ giấc ngủ trên tấm bìa carton

“Cha chạy tạt về thăm con, chỉ dám đứng nhìn từ xa. Có những sự hy sinh không thể nào đong đếm được”, dòng trạng thái đầy xúc động được chia sẻ. Ảnh: Internet

Được biết, đây là hình ảnh của chiến sĩ công an xã Hòa Tiến (Hòa Vang, Đà Nẵng) do người em ghi lại và gửi cho trang Tuổi trẻ Công an Thành phố Đà Nẵng.

Được biết trong thời gian nghỉ, anh tranh thủ về thăm gia đình nhưng chỉ dám đứng ngoài cổng trò chuyện với vợ con để đảm bảo khoảng cách an toàn. Tuy chất lượng hình ảnh không cao nhưng người xem vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt trìu mến của người chiến sĩ công an dành cho gia đình của mình.

Ngoài ra, mạng xã hội cũng rất xúc động trước  hình ảnh chiến sĩ công an trẻ tuổi dừng xe máy ngoài đường, cách cửa nhà khoảng vài mét để giơ tay vẫy chào cô con gái nhỏ đứng bên trong. Dù chỉ có thể nhìn thấy nhau từ xa nhưng 2 cha con giao tiếp rất vui vẻ, chiến sĩ công an còn giơ tay ký hiệu "ok" để nói chuyện với con gái.

>>> Xem thêm: Nhật ký 'một ngày không xa, đội quân SARS-CoV-2 sẽ thất trận' của bác sĩ gây xúc động

Hình ảnh này được người mẹ ghi lại từ trong nhà, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay lập tức, hình ảnh đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng. Ai nấy đều phải nghẹn ngào trước tình cảm của 2 cha con, vì tình hình dịch bệnh mà chẳng được bế bồng, chỉ có thể gặp mặt từ xa cho đỡ nhớ.

Trong những ngày cao điểm chống dịch, ngoài đội ngũ y bác sĩ thì những chiến sĩ công an, cảnh sát hay người lính bộ đội biên phòng luôn phải túc trực ngày đêm để đảm bảo an ninh, an toàn cho các khu vực đang cách ly.

>>> Xem thêm: Lặng người nghe bác sĩ ôm đàn hát 'Đà Nẵng ngày bão dông' để khích lệ đồng nghiệp

Làm nhiệm vụ trong tình hình dịch bệnh đã khiến các chiến sĩ công an phải xa nhà hoàn toàn, khi có cơ hội được ghé thăm gia đình cũng chẳng dám lại gần vì lo ngại có thể lây nhiễm virus cho người thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news