Tin mới

Xúc động lời chúc của Xuân Trường dành cho Đức Huy sau trận Jordan

Thứ hai, 21/01/2019, 10:06 (GMT+7)

Sau khi ĐT Việt Nam đánh bại Jordan để bước vào tứ kết Asian Cup 2019, Xuân Trường đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến hoàng tử Đức Huy.

Sau khi ĐT Việt Nam đánh bại Jordan để bước vào tứ kết Asian Cup 2019, Xuân Trường đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến hoàng tử Đức Huy.

Tối qua (20/1) đã diễn ra trận thi đấu gay cấn giữa ĐT Việt Nam - Jordan. Sau bao nỗ lực, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đánh bại Jordan để vào bán kết Asian Cup 2019.

Hôm qua (20/01) cũng là sinh nhật của tiền vệ mang áo số 15. Bàn thắng của Công Phượng không chỉ là món quà cho toàn bộ người hâm mộ đội tuyển Việt Nam mà còn là một món quà vô cùng ý nghĩa đối với Đức Huy.

Xuân Trường đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Đức Huy. Ảnh internet

Dù ngồi ở ghế dự bị nhưng Đức Huy có lẽ là chàng trai may mắn nhất ngày hôm qua  khi có đến 2 sinh nhật đáng nhớ liên tiếp. Ngay sau khi trận đấu với Jordan kết thúc, trên  instagram, Lương Xuân Trường, người bạn cùng phòng thân thiết của Đức Huy cũng mới đăng story đặc biệt chúc mừng sinh nhật người bạn thân:

"Chúc mừng sinh nhật mày, thật sự là ở với mày lâu quá đến nỗi tao cũng chán chẳng muốn nhìn mặt mày rồi, nghe mày nói nhiều khi cũng không muốn đáp lại.

Thôi thì hôm nay ngày vui của mày, tao sẽ hạ mình xuống để ban cho mày ít muối còn lại trong tao. Chúc mày tuổi mới mọi điều tốt đẹp, ở gọn gàng hơn và nói bé lại mỗi khi chơi game, tao stress vì mày lắm rồi".

Xúc động khoảnh khắc Công Phượng ôm chặt Đức Huy. Ảnh internet

Bên cạnh đó, hình ảnh Công Phượng ôm Đức Huy cũng là một khoảnh khắc đẹp tại Asian Cup 2019. Ngay sau khi ghi bàn, Công Phượng đã chạy đến băng ghế dự bị và ôm Đức Huy ăn mừng. Ngày 21/1 cũng là ngày sinh nhật của Công Phượng. Cả hai cầu thủ trẻ của ĐT Việt Nam đã có một ngày sinh nhật vô cùng đáng nhớ tại UAE. 

Trong trận tứ kết Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đợi đối thủ là đội thắng ở cặp đấu giữa Saudi Arabia và Nhật Bản.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news